Chương 124: Hỏa Thụ Khai Hoa, món ăn ẩn chứa linh khí.

1.2K 135 6
                                    

Sau khi Cơ Thành Tuyết rời đi, một bóng dáng phong trần mệt mỏi xuất hiện, theo sau còn có hai người khác.

Bộ Phương nhìn qua, hóa ra là ba sư đồ Nghê Nhan. Trên tay nàng còn cẩn thận cầm một hộp gỗ, dùng chân khí bọc lại, không để hàn ý xâm nhập vào, khiến món ăn nguội lạnh, ảnh hưởng tâm tình ăn uống.

"Bộ lão bản, ta đã chuẩn bị cho ngươi một món, nhanh đến nếm thử, xem có hài lòng hay không!" Nghê Nhan rất là tự tin, đôi mắt như hai hòn ngọc thạch sau tấm khăn lụa che mặt sáng rực quang hoa.

Bộ Phương khẽ a một tiếng. Hắn đúng là không hề nghĩ tới việc Nghê Nhan thế mà cư nhiên lại chuẩn bị cho hắn một món ăn thật.

Hiện giờ tiểu điếm cũng không có khách, Bộ Phương lại tò mò, cho nên hắn kéo ghế ra ngồi, ý bảo Nghê Nhan đem món ăn lại, thử qua một lần.

Vũ Vương đang ăn thịt uống rượu, ba sư đồ Nghê Nhan xuất hiện, hắn đương nhiên nhìn thấy, lại còn rất kinh ngạc. Vì hắn nhận ra nữ nhân gọi là Nghê Nhan này, dù sao động tĩnh đêm qua nàng làm ra cũng không nhỏ.

Nữ Chiến Thánh tính tình nóng nảy thô lỗ này sao lại chạy tới đây? Chẳng là là người cùng một đám với Bộ lão bản?

Bộ Phương không quản người khác nghĩ gì, tâm tư có chút chờ mong đặt lên món ăn được đưa tới. Nghe đồn nàng ta là đệ nhất đầu bếp Thiên Cơ Tông, món ăn làm ra chinh phục toàn bộ trên dưới môn phái. Có thể làm được như vậy, khẳng định là tài nghệ không hề kém.

Nghê Nhan đặt hộp gỗ lên bàn, tản đi chân khí, để lộ ra món ăn bên trong, nhất thời một cỗ hương vị nồng đậm tản ra khắp tiểu điếm.

Bộ Phương hít sâu một hơi, lông mày nhướn lên, gật đầu một, nhẹ tới mức khó có thể thấy. Từ cỗ hương vị này cũng đủ thấy mùi vị món ăn của nàng ta khẳng định tốt, không khỏi khiến hắn dâng lên cỗ xúc động muốn ăn.

Thời điểm Nghê Nhan bưng món ăn ra từ trong hộp gỗ, đôi mắt Bộ Phương liền nheo lại. Hắn ngẩng đầu, nhìn Nghê Nhan thật sâu.

Đây là một món ăn khác người, hiển nhiên là rất lợi hại. Nghê Nhan quả nhiên là đã đổ rất nhiều công sức cho nó.

Thứ này chỉ to bằng nắm đấm, vỏ ngoài rực rỡ như lửa, trên đó thậm chí còn ẩn mờ diễm hỏa. Nghệ Nhan trực tiếp mở nó ra, bên trong thay vì thịt quả là tầng tầng lớp lớp những hạt gạo vàng kim, trên đó còn rải một lớp nước tương, hương vị hấp dẫn, mạo đằng nhiệt khí.

"Món ăn này gọi là gì?" Bộ Phương ngửi qua mùi vị của món ăn, cất giọng hỏi.

"Hỏa Thụ Khai Hoa, là món sở trường của ta, cũng là món mà ta khống chế linh khí tốt nhất. Linh khí trong đó ẩn chứa chừng ba tầng."

Nghê Nhan nghiêm túc giới thiệu.

Cư nhiên là một món ăn có linh khí, trong lòng Bộ Phương càng thêm coi trọng.... Phẩm chất món này không khác với mấy món hắn làm là bao, không chỉ có hương vị mê người mà còn ẩn chứa linh khí giúp tu luyện.

Bộ Phương lấy ra một cái muỗng Thanh Hoa, nhẹ nhàng múc một thìa. Đây không phải là Cơm Chiên Trứng hắn hay làm nhưng hương thơm không thua kém gì nó.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ