Chương 52: Bánh hàu biển

1.4K 182 9
                                    

Thái tử ngạc nhiên nhìn Bộ Phương, đầu người này bị bò đá chắc? Lại lôi quy củ ra nói chuyện với thất phẩm Chiến Thánh, còn hăm dọa mới ghê chứ, hắn có thực lực này và tư cách này sao?

Cơ Thành Cảnh liếc mắt đã nhìn ra tu vi Bộ Phương, chỉ là tam phẩm Chiến Cuồng, trước mặt thất phẩm Chiến Thánh, ngay cả một con kiến hôi cũng không bằng, không biết lấy dũng khí ở đâu ra mà nói mấy câu đấy?

Cơ Thành Cảnh hai tay ôm ngực, có chút hứng thú, hắn đang chờ xem cảnh hai vị cường giả tầng bảy hung hăng dạy dỗ tên ngang ngược trước mắt này.

Ngoại trừ thái tử, không ít người Tiếu gia cũng có ý nghĩ như thế, trong mắt bọn hắn, tiểu tử này nhất định là một tên ngu ngốc, một điểm nhãn lực cũng không có.

Ánh mắt hai người Tiếu Mông và Tiếu Nhạc lạnh lùng như dao cắt rơi lên người Bộ Phương, bầu không khí của toàn bộ tiểu điếm lạnh hơn không ít.

Bộ Phương vẫn như thế, mặt không có biểu tình, một tay cần Băng Tâm Ngọc Hồ Tửu, một tay vương ra vỗ vỗ vào Tiểu Bạch không biết khi nào đã đứng bên cạnh hắn, đôi mắt cơ giới của nó lóe ra ánh sáng đỏ chót, rất đáng sợ.

Ánh mắt Tiếu Nhạc và Tiếu Mông khẽ động, không khỏi rơi nhìn chằm chằm Tiểu Bạch, con rối này...

Bầu không khí dần trở nên ngưng trọng, ngay khi tất cả mọi người đang thầm cầu nguyện cho Bộ Phương, Tiếu Mông lại nhẹ nhàng thở ra một hơi, nghiêng đầu qua chỗ khác, đi ra ngoài tiểu điếm.

- Ngày hôm nay, nể mặt Bộ lão bản, ngươi đi theo ta, chúng ta ra ngoài giải quyết.

Khóe miệng Tiếu Nhạc hơi vểnh, thần tình trở nên lười biếng.

- Ngươi kêu ta ra ngoài, ta phải đi à? Chẳng phải rất mất mặt sao?

Tiếu Nhạc đi tới tiếp nhận vò rượu trong tay Bộ Phương.

Tiếu Mông dừng lại, quay đầu lại nhìn, giơ tay lên, một cổ chân khí từ tay hắn xuất ra hóa thành một sợi dây, quấn chặt vò rượu trong tay Tiếu Nhạc, kẽ kéo một cái.

Tiếu Nhạc hừ lạnh, khí tức trên người biến đổi, một cổ năng lượng cuồng bạo tuôn ra, quấn chặt lấy bình rượu, chân khí đáng sợ va chạm với nhau.

- Ta nói rồi, muốn gây chuyện... Đi ra ngoài.

Thấy hai người vẫn còn muốn đánh nhau, Bộ Phương lạnh giọng quát.

Hai người Tiếu Nhạc hừ một tiếng, lao nhanh ra khỏi tiểu điếm, xuất hiện trong hẻm nhỏ.

Thật đáng sợ! Hai người vừa đi, bầu không khí trong tiểu điếm nhất thời được buông lỏng, mọi người đều thở phì phò, khuôn mặt kinh khủng.

Cơ Thành Cảnh ngây ngốc nhìn Bộ Phương, Tiếu Nhạc và Tiếu Mông lại theo lời tên này ra khỏi quán ăn đánh nhau... Điều này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của hắn.

- Hắn... Hắn dựa vào cái gì?

Cơ Thành cảnh thở một hơi thật dài, cau mày hỏi.

Hứa sĩ cũng thở dài, thái tử điện hạ không biết tiểu điếm này đáng sợ, căn bản không rõ sự khủng bố của con rối kia.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ