Bộ Phương bưng thành quả ra bàn ăn. Nhìn chiếc đĩa lòng sáng loáng, tinh tế như khối mỹ ngọc, bụng hắn không khỏi phát ra âm thanh nho nhỏ.
Mùi hương của món này không nồng đậm, có lẽ là do bị một lớp vỏ bọc lại, thế nhưng bộ dáng lại vô cùng hấp dẫn. Chí ít, Bộ Phương đã có chút nhịn không được.
Ăn món này đương nhiên phải dùng nước chấm đặc biệt. Vị chua chua của nước chấm cùng miếng đĩa lòng mềm mềm nóng hổi, nghĩ đến mà thèm...
Cắn một miếng, nhân thịt và dầu mỡ nhất thời tràn ra, hương vị nồng nàn tích góp đã lâu nháy mắt bùng nổ trong khoang miệng Bộ Phương, khiến hắn say mê. Miếng bánh dễ dàng bị Bộ Phương xử lý hết, vị thật tốt, co dãn nhưng không quá khó cắn, rất dễ ăn.
Quả nhiên, sản phẩm của hệ thống luôn thuộc hàng tinh phẩm. Mùi vị món đĩa lòng này quả thực rất tốt, giá mười nguyên tinh cũng không uổng. Bộ Phương gật gật đầu, bắt đầu tiến công diệt sạch món đĩa lòng.
"Ai nha! Bộ lão bản cuối cùng cũng mở cửa! Hai ngày này lão Kim ta cứ tưởng ngươi đã xong đời rồi!"
Thời điểm Bộ Phương đang ăn thì ngoài cửa bỗng truyền đến một âm thanh tục tằng. Kim Bàn Tử mang theo đội quân mập mạp của hắn trùng trùng điệp điệp đi tới, vừa vào tiểu điếm liền nhìn thấy Bộ lão bản đang ăn món mới.
Hai mắt Kim Bàn Tử nhất thời sáng ngời, ngửi thấy hương thơm phảng phất trong tiểu điếm, hắn có mấy phần không chịu nổi a.
"Bộ lão bản, đây chính là món mới?" Lão Kim hỏi.
"Ngô... Đúng vậy." Bộ Phương còn đang xử lý dang dở, chỉ liếc lão Kim một cái, nhàn nhạt trả lời.
Lão Kim nuốt nước miếng, chứng kiến cảnh Bộ lão bản nuốt miếng cuối cùng vào, bụng hắn không khỏi vang lên vài âm thanh xấu hổ. Thức thời, hắn nhanh chóng nhìn về phía thực đơn dán trên tường.
"Món ăn mới... Đĩa lòng đúng không? Ồ? Cũng có bản nâng cấp như Cơm Xào Trứng?" Kim Bàn Tử sợ hãi ồ một tiếng, nhìn giá cả của đĩa lòng, bản phổ thông mười nguyên tinh một phần, bản nâng cấp... Ta phi. Sáu mươi nguyên tinh một phần?!
"Bộ lão bản... Giá tiền này có chút hơi quá a!" Lão Kim quay sang nói với Bộ Phương đang thu dọn chén đĩa kia.
"Ngươi ăn ở đây lâu cũng đã biết rõ mấy cái giá tiền này không hợp thói thường rồi." Bộ Phương mặt không biểu tình, trả lại một câu rồi liền đi vào trong phòng bếp, đem bát đũa để trong máy rửa bát tự động, xong xuôi rồi mới trở lại trong tiệm.
Kim Bàn Tử có chút xoắn xuýt. Hắn mặc dù có tiền, nhưng mỗi ngày tiêu hơn trăm nguyên tinh, dù là thổ hào cũng khó chịu nổi. Chưa kể đến là nhà hắn có mỏ nguyên tinh đấy...
"Đầu tiên cho ta một phần đĩa lòng phổ thông đi, tiếp đó là Túy Bài Cốt, cũng lấy luôn một phần Hồng Thiêu Nhục, à, cho thêm cả một phần Cơm Chiên Trứng bản nâng cấp! Ăn Cơm Chiên Trứng của Bộ lão bản vào, tốc độ tu luyện của ta tăng nhanh vô cùng. Sớm thôi là sẽ đạt được Tứ Phẩm Chiến Linh." Kim Bàn Tử cười ha hả nói.
" Được, chờ một chút." Bộ Phương gật đầu, lại ghi lời gọi món của mấy mập mạp khác rồi mới đi vào phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...