- Ngươi nói cái gì?
Âu Dương Tiểu Nghệ rất không cao hứng, bĩu môi, trợn mắt quát lên một tiếng.
Cái gì mà một vò Quỳnh Tương Ngọc Dịch Tửu có thể mua đứt quán ăn cửa thối lão bản? Chẳng lẽ đầu Triệu Như Ca bị cửa kẹp? Hắn không biết quán ăn của Bộ lão bản giá cả thế nào ư? Một vò Quỳnh Tương Ngọc Tửu cùng lắm cũng chỉ năm trăm đồng vàng, ngay cả một đĩa cơm rang phổ thông cũng mua không nổi!
- Âu Dương Tiểu Nghệ, chẳng lẽ bản thiếu lại nói sai? Cái quán nhỏ mở ở cái nơi chim không thèm ỉa đó đáng giá bao tiền?
Triệu Như Ca cười lạnh nói, không quan tâm chút nào tới đôi mắt đang bốc lửa của tiểu nha đầu.
- Hừ! Một câu nói cuối cùng này của ngươi đã bại lộ một sự thật rằng ngươi chưa từng ăn món ăn thối lão bản nấu!
Âu Dương Tiểu Nghệ hừ một tiếng, khinh bỉ nghiêng đầu qua một bên:
- Nếu như ngươi đã từng ăn thì sẽ không nói ra những lời như vậy. Ngươi có thể hỏi bất cứ ai đã từng ăn ở Phương Phương tiểu điếm, tuyệt đối bọn họ sẽ không trả lời dốt nát như ngươi.
- Dốt nát không sợ, chỉ sợ đã dốt mà còn làm ra vẻ thông minh.
Sắc mặt anh tuấn của Triệu Như Ca tối sầm, thiếu chút nữa không bị tức hộc máu, từ trước tới giờ, tại sao hắn lại không phát hiện Âu Dương Tiểu Nghệ có cái miệng độc như thế chứ? Độc nhiều nay mai ế đó!
Đám người Tiếu Yên Vũ thấy Triệu Như Ca bị Âu Dương Tiểu Nghệ áp chế liền tiến lên giễu cợt, điều này làm cho hắn cảm giác cả thế giới như đang muốn cười vào mặt hắn vậy.
Mà đúng như hắn nghĩ, đám người Tiếu Yên Vũ chính là cười vào sự ngu dốt của hắn.
- Các vị công tử, đây chính là Quỳnh Tương Ngọc Tửu bệ hạ ngự ban, mời thưởng thức.
Mấy thanh âm cung nữ mềm mại như tơ lụa vang lên, các nàng bưng vò ngọc tiến tới rót đầy rượu cho bọn họ.
- Cung lượng một năm của đế đô chỉ có hai ngàn vò, lần này bệ hạ vì công lao Tiếu Mông đại tướng quân lập được mà phá lệ lấy năm trăm vò để chiêu đãi các vị. Mời các vị hãy thưởng thức loại rượu mà không một nơi nào có đi.
Triệu Như Ca cầm ly rượu lên, cười lạnh một tiếng.
Ánh mắt Tiểu Tiểu Long cùng ba huynh đệ Âu Dương Tam Man đã sớm lâm vào trong rượu, không thể kiềm chế.
- Hừ! Ai nói là Bộ lão bản không có rượu? Hắn vẫn đang trong quá trình chưng cất, chắc hẳn hôm nay có thể xuất xưởng.
Âu Dương Tiểu Nghệ không phục nói.
Ánh mắt Triệu Như Ca sáng lên.
- Nga, vậy chúng ta đánh cuộc. đánh cuộc loại rượu của tên đầu bếp kia không thẻ bằng Quỳnh Tương Ngọc Tửu, thế nào?
- Đánh cuộc? Ngươi đang dụ dỗ tiểu muội chúng ta đánh bạc?
Âu Dương Tiểu Nghệ còn chưa mở mồm đáp ứng thì bên kia, Âu Dương Tam Man đã bất mãn cướp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
قصص عامةTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...