Không? Mưa rả rích, kiếm quang hiện.
Dưới nón lá, sát ý lạnh như băng đột nhiên bùng nổ, bốn đạo kiếm quang lóe lên, không góc chết hướng về phía tam hoàng tử.
Tiếng kiếm ngân vang vọng trong không gian yên bình của của tiệm, không ngừng đánh vào màng nhĩ mọi người.
Trong nháy mắt khi kiếm quang hiện lên, Bộ Phương kéo Âu Dương Tiểu Nguyệt ra sau lưng đề phòng nàng bị cuốn vào sát trận đầy sát ý kia.
Ám sát! Đây là một vụ ám sát nhằm vào Cơ Thành Tuyết.
Cơ Thành Tuyết tựa hồ đã có dự liệu, an tĩnh ngồi trên ghế, sắc mặt dửng dưng, không một gợn sóng.
Ngay khi bốn tên sát thủ áp sát lại gần, mái tóc dài của hắn đột nhiên tung bay, đôi mắt ôn hòa cũng ở khoảnh khắc này mà thay đổi, khí chất nho nhã biến thành tu la phảng phất như ác quỷ lăn lộn giữa biển máu.
- Điều động bốn vị ngũ phẩm chiến vương tới ám sát bổn hoàng tử, thật có tiền!
Cơ Thành Tuyết cười lạnh, chân khí mãnh liệt từ trên người hắn tỏa ra hóa thành gợn sóng đánh thẳng vào bốn kẻ mặc áo đen.
Nhưng điều đó chẳng gây ảnh hưởng gì cả, kiếm quang vẫn thẳng tim Cơ Thành Tuyết mà tới. Bọn chúng rất chuyên nghiệp, nhất kích tất sát, không vì động tác của hắn mà xuất hiện giao động.
Cơ Thành Tuyết vỗ một chưởng lên bàn, tu vi ngũ phẩm chiến vương bùng phát gây nên một vụ chấn động khiến thân thể hắn phóng lên cao.
Con ngươi Cơ Thành Tuyết co rụt lại, kinh hãi nhìn cái bàn bị hắn vừa bị hắn vỗ một chưởng toàn lực kia, cái bàn không hề hấn gì.
"Keng! Keng! Keng! Keng!"
Bốn mũi kiếm đụng vào nhau vang lên âm thanh thanh thúy dễ nghe, kiếm khí văng tứ tán khắp căn phòng nhưng không tạo thành bất cứ tổn hại nào, tựa như có một cỗ lực lượng vô hình đem kiếm khí đánh tan.
Cơ Thành Tuyết lơ lửng giữa không trung, mũi kiếm chúc xuống, vừa vặn chạm vào bốn mũi kiếm kia, áo bào trắng phần phật, tóc dài tung bay.
Năm người hình thành một loại đình trệ kì diệu nhưng năm người đều biết khoảnh khắc này mới thực sự nguy hiểm.
Bầu không khí ấm cúng trong tiệm bị sát ý lạnh lẽo đánh tan khiến Bộ Phương hết sức bất mãn.
Căn phòng chìm trong im lặng đến nỗi tiếng kim rơi cũng có thể nghe được rõ ràng duy chỉ có chân khí của năm người va chạm phát ra tiếng lách cách.
- Muốn đánh nhau thì ra ngoài đánh nếu không sẽ bị coi là người gây chuyện.
Một thanh âm bình tĩnh vang lên
Thanh âm vừa xuất hiện như một tiếng sấm giữa trời quang để tất cả mọi người đều kinh ngạc.
Tiểu nha đầu Âu Dương Tiểu Nguyệt nhìn Bộ Phương như nhìn một con quái vật.
Không sai!
Đó chính là thanh âm của Bộ Phương, hắn nói ra khó chịu trong lòng. Ở trong tiệm của ta giết tới giết lui có còn để cho ta làm ăn nữa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Ficción GeneralTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...