Thiên Huyền Môn, cung điện Thái Tử.
Trong đại sảnh cung điện, Thái Tử một thân một mình ngồi ngay ngắn, sắc mặt của hắn nghiêm túc, trong đôi mắt là ngàn vạn suy nghĩ. Trước mặt hắn có một cái bàn, trên đó để mấy bức mật thư.
"Triệu Mộc Sinh, lão hồ ly này... Quả nhiên mấy chuyện này đều là do hắn giở trò quỷ sau lưng ta!" Sắc mặt Thái tử âm tình bất định, cầm lấy mật thư trên bàn, càng xem càng tức giận, rất nhanh, mật thư liền bị hắn bóp cho nhàu nát.
Nếu như có Hứa Sĩ ở đây thì tốt rồi... Cơ Thành Cảnh thở dài một hơi, nếu như Hứa Sĩ còn sống thì hẳn có thể đưa ra một ý kiến hay, giúp hắn không rơi vào tình cảnh bị động như vậy.
Hoàng Đế đột nhiên băng hà làm cho tất cả mọi người đều trở tay không kịp, nếu như không phải là bọn thái giám không cẩn thận làm lộ thông tin thì bọn họ còn không biết là đã bị phụ hoàng giấu diếm bao lâu.
"Bắt cóc Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Dương Thần... Tên Triệu Mộc Sinh này gan cũng lớn đấy. Thế nhưng cũng không hẳn là không thể hợp tác. Đồng ý với hắn đồng nghĩa với việc ta có Âu Dương gia cùng Dương gia chống đỡ, nếu như nhị đệ muốn lật đổ ta thì cũng không có dễ dàng như cũ... Dù nhị đệ có cấu kết với tông môn đi chăng nữa!" Thái tử lẩm bẩm, sau đó lại đem bức mật thư đã bị nhàu nát ra cẩn thận xem một hồi, trong lòng tựa hồ như đã ra được quyết định.
...
"Ngươi nói cái gì? Có hai nhóc con Tứ Phẩm Chiến Linh mà các ngươi cũng không canh chừng được?" Triệu Mộc Sinh nâng ly trà lên, nhẹ nhàng thổi một hơi, sau lại nhấp một ngụm nhỏ, thản nhiên nói.
Sắc mặt nam tử mặc cẩm bào quỳ trước Triệu Mộc Sinh trở nên hết sức tái nhợt, hắn nhanh chóng dập đầu xuống, sợ hãi nói: "Đại nhân, là thuộc hạ sơ sẩy, thuộc hạ đã phái người đi bắt lũ nhóc về... Thế nhưng..."
"Nhưng cái gì?" Triệu Mộc Sinh tiếp tục uống trà, không mặn không nhạt hỏi ngược lại. Nam tử len lén liếc nhìn sắc mặt Triệu Mộc Sinh, cẩn thận trả lời: " Âu Dương gia tiểu thư mang theo công tử Dương gia trốn tới cái tiểu điếm thần bí đó..."
"Tiểu điếm thần bí? Hửm? Chính là cái quán nhỏ mà gần đây đang được đồn ầm lên, ngay cả hoàng đế cũng đích thân tới thử đó hả?" Động tác uống trà của Triệu Mộc Sinh lập tức khựng lại, nghi ngờ hỏi. Quán ăn nhỏ này hắn đã nghe qua kha khá lần nhưng hiểu biết thì lại không có bao nhiêu.
Nhưng từ tư liệu có được, lai lịch tiểu điếm này rất không bình thường.
"Một Chí Tôn Linh Thú, một khôi lỗi có thể đánh ngang cơ với Thất Phẩm Chiến Thánh? Cái tiểu điểm này có bối cảnh không tầm thường a... Các ngươi đã điều tra kĩ chưa?" Triệu Mộc Sinh hỏi.
"Đã điều tra, nhưng lại không tra được." Nam tử mặc cẩm bào đáp, đây cũng là nguyên nhân hắn đang lo lắng. Âu Dương Tiểu Nghệ cùng Dương Thần chạy vào trong chỗ tiểu điếm, muốn bắt hai đứa nhóc này về thì phải qua cửa tiểu điếm... Thế nhưng, không tra ra bất cứ thông tin gì về tiểu điếm, đây là một chuyện... đáng sợ và không hợp lẽ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
Ficțiune generalăTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...