Tình hình là......Tui tạch rồi!!!!!!
***
"Cái này... Bộ lão bản, ngài thật sự chỉ cần những loại nguyên liệu này?" Tiểu thái giám trợn tròn mắt, há hốc mồm sau khi nghe tên những nguyên liệu Bộ Phương cần, trên gương mặt có chút non nớt tràn đầy vẻ không thể tin được.
"Đúng, chỉ cần những thứ này, chuẩn bị sớm một chút, sáng ngày mai ta sẽ tới xem." Bộ Phương đáp.
Tiểu thái giám sững sờ, "Bộ lão bản hôm nay không tới sao? Những đầu bếp tài năng nhất Thanh Phong đế quốc sẽ tới tụ tập với nhau hôm nay đó, với tài nghệ của ngài, nhất định sẽ khiến không ít người phải thán phục."
Bộ Phương nhàn nhạt nhìn tiểu thái giám, lắc đầu nói: "Ta không muốn đi. Ngươi cứ chuẩn bị kĩ những thứ ta đã dặn, sáng ngày hôm sau ta sẽ đi tới Thiên Huyền Môn luôn."
"Thực ra...những vị đầu bếp đó tới đây chính là muốn gặp qua ngài một lần, nếu như ngài không đi, chỉ sợ sẽ đắc tội không ít người." Tiểu thái giám mặt mũi tràn đầy xoắn xuýt, hảo tâm nhắc nhở Bộ Phương.
Bộ Phương nghe vậy, nhất thời khóe miệng nhếch lên một đường, vỗ vỗ bả vai tiểu thái giám, nói: "Ngươi trở về nói cho bọn hắn, 'Kẻ nào thấy khó chịu với ta, hoan nghênh tới đây nói chuyện'."
Thật soái a... Không hổ là lão bản hắc tâm tiểu điếm trong truyền thuyết, rất cá tính. Nhưng mấy đầu bếp kia người đông thế mạnh.... Ai da...Thiệt thòi, thiệt thòi.
Tiểu thái giám cứ như nhìn thấu thế sự tang thương, thở dài, quay người hồi cung.
Bộ Phương nhìn theo bóng lưng của tiểu thái giám, nâng chén nước nóng lên, hớp một hớp, thở dài một tràng khí trắng...
Hắn bây giờ tốt xấu gì cũng là ngũ phẩm Chiến Vương, tuy lực chiến đấu rất chi là gà, nhưng cũng không có nghĩa là hắn dễ để cho người khác uy hiếp bản thân. Cái đám người nghe có vẻ rất lợi hại gì gì đó, hắn không có hứng thú, hắn chỉ muốn an an tĩnh tĩnh thưởng thức đời sống mỹ thực thôi.
.....
Trong khách sạn xa hoa giữa lòng đế đô.
Hôm nay mặc dù là Xuân Nguyên Tiết, nhưng nơi này vẫn rộn ràng không khí người khách nườm nượp. Đây chính là nơi Cơ Thành Tuyết đã bao trọn trong mấy ngày nay để cho đầu bếp khắp cả nước tới tham gia Bách Yến Gia nghỉ ngơi.
Đại sảnh khách sạn vô cùng rộng rãi nay có vẻ rất chật hẹp, người người đông đúc, náo nhiệt phi thường, chen chen lấn lấn, ăn uống linh đình, nam nữ già trẻ, béo gầy có đủ.
Những người này hiển nhiên đều là những đầu bếp danh khí một trấn thành, nhận thư mời của tân hoàng đế, đến đây để thể hiện tay nghề, cướp lấy cơ hội trở thành cá chép hóa rồng.
Trên mặt ai ai cũng treo nụ cười, ân cần hỏi thăm bàn chuyện với nhau, nhưng rõ ràng trong lòng cũng rất đề phòng. Những người này không phải ai cũng biết nhau, nhưng để tới được đây, ắt hẳn phải có bản lĩnh, cẩn trọng chính là yếu tố quan trọng để bọn họ có thể đối đầu nhau sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...