Chương 14: Ta chính là hoàng tử, ngươi hãy làm đầu bếp của ta đi!

1.7K 227 1
                                    

Múc một muỗng cơm trứng vào miệng, hương vị thơm ngon đậm đà chỉ trong chớp mắt bảo phủ lấy toàn bộ vị giác của Tam công tử. Những hạt cơm giống như những viên trân châu nhỏ ở trong miệng hắn nảy lên. Hương vị cơm cùng mùi trứng đậm đà tựa như một đám mây không tan bao quanh thân thể, làm cho người ta có cảm giác mình đang ngao du giữa đại dương hương thơm.

Tam công tử mê mẩn, hắn thực sự chưa bao giờ ăn qua cơm rang trứng ngon đến thế. Tiếu Tiểu Long nói không sai, cho đù đầu bếp nhà hắn cũng không thể nấu ra món cơm rang trứng như vậy.

Ăn xong một muỗng cơm rang trứng, muỗng thứ hai được đưa vào miệng không ngừng. Ở trước món ăn ngon, chỉ có ăn ngốn nghiến, toàn tâm toàn ý chìm đắm vào bên trong món ăn mới là sự tôn trọng đối với người đầu bếp.

Tiếu Tiểu Long hâm mộ nhìn một màn này, con sâu thèm ăn trong bụng đã sớm bị cám dỗ đi ra. Bộ Phương làm ra cơm chiên trứng có mùi thơm ngào ngạt thật là làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi. Giống như mang mùi thơm tập trung lại toàn bộ sau đó trong nháy mắt thả ra ngoài.

Bộ Phương thản nhiên nhìn Tam công tử đang ăn ngấu nghiến khóe miệng nhếch lên một cái. Ở trước mặt thực ăn ngon chân chính, không phân biệt giàu hay nghèo, cho dù ngươi có là đế vương cũng sẽ bị bắt làm tù binh. Mặc dù hắn không biết thân phận của Tam công tử là gì, nhưng hắn cũng không muốn biết. Vào thời điểm này, hắn chỉ cần biết Tam công tử là khách hàng của hắn, chỉ cần thế là đủ.

Bộ Phương xoay người trở lại trọng phòng bếp. Hắn thuần thục lấy ra bột mỳ, sau đó nhồi mỳ rồi làm thành sợi, cuối cùng bỏ vào nồi, chờ cho mì nóng đến một mức độ hoàn hảo rồi lấy ra cho vào trong chén. Một chén mì khô nóng hổi rất nhanh được hoàn thành.

Nấu xong mì khô Bộ Phương cũng không có lập tức mang ra, mà là từ trong tủ lạnh lấy ra một bó rau cải xanh.

Rau cải xanh tươi có lá to sáng bóng, bên trên mặt lá còn có vài giọt nước chưa khô. Giọt nước phản chiếu ánh đèn tỏa ra một chút nhiệt độ cùng ánh sáng.

Nguyên liệu làm nên món ăn là cải Tử Lăng (*) được hái ở giữa sườn núi của Thiên Đãng Sơn. Mỗi ngày tiếp thu ba canh giờ tắm rửa ánh nắng mặt trời cùng trải qua một giờ mưa trên núi tưới nhuần. Được hái lúc sáng sớm khi sương mù còn chưa tan, giữ cho Tử Lăng được tươi ngon và giữ được dinh dưỡng vốn có của nó.

Hệ thống giới thiệu thông tin về cây cải này rất nhanh hiện lên trong đầu Bộ Phương. Hắn không thể không tặc lưỡi, nghe qua có vẻ rất quý giá, thảo nào một chén rau cải xào muốn một trăm đồng vàng.

Thiên Đãng Sơn là một tòa núi cao rất nổi danh nằm ở đại lục Tiềm Long. Trên đỉnh núi có một cái hồ nước, nghe nói trong hồ này chứa đầy linh khí thiên địa. Khi uống có thể làm kinh mạch thông suốt, tăng cường tu vi bản thân. Cây cải này sinh trưởng ở giữa sườn núi Thiên Đãng Sơn, đủ để nói lên giá trị của nó.

Hắn xào rau cải không biết bao nhiêu lần, có câu nói "quen tay hay việc", kỹ thuật xử lý rau cải của Bộ Phương đã đạt đến mức độ thần kỳ.

Sau khi hắn vớt rau ra khỏi chảo bỏ vào trong chén, lá cải không hề có một chút biến hóa, vẫn xanh tươi như trước giống như không hề có xào nấu qua.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ