Truyện tui bị leak :))
Chỉ nói thế thôi, cho mọi người biết tui chỉ đăng truyện tại wattpad :))
***
Giọng Bộ Phương không lớn, giữa muôn tiếng gào của đám linh thú bên ngoài, cơ bản là đám người này không nghe rõ ý hắn là gì.
Đại trưởng lão từ lúc đến đây không hề để tâm đến Bộ Phương chút nào, chỉ là một Ngũ Phẩm Chiến Vương nhỏ bé, lão vốn chẳng phải để mắt đến, ngay từ đầu đối với lão, Bộ Phương chỉ là một kẻ hầu cận khác của Bạch Vu Vân mà thôi.
Nhưng mà đột nhiên nghe được những lời như vậy, không chỉ đại trưởng lão mà cả Bạch Vu Vân đều quay phắt lại, nhìn xem Bộ Phương đang có ý gì. Thấy gương mặt nghiêm túc với ý định đó của đối phương, hai người kia cảm thấy thật không biết nói gì mới phải.
Này, ngươi thích diễn hài thì đi chỗ khác mà diễn nhá, chỉ là một Ngũ Phẩm mà cũng dám tranh giành Băng Phách Vương Liên sao? Cho ngươi lên trời chắc là dễ hơn đấy...
Sắc mặt Bạch Vu Vân lộ rõ vẻ nghi hoặc kì quái, nàng thật sự không ngờ tên này lại có thể nói ra những lời không có đầu óc như vậy. Hắn không thấy rõ trước mặt hắn là hai Thất Phẩm hay sao, rồi ngoài kia còn có thất giai linh thú Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm cùng thú triều nữa...Rốt cuộc hắn nghĩ gì mà dám thốt ra những lời như vậy cơ chứ?
"Ha hả, người hầu của ngươi thật biết nói đùa... Nhưng ta cũng đã nói rõ ràng rồi, Băng Phách Vương Liên là thứ trọng yếu đối với bộ lạc ta, tuyệt không thể giao cho các ngươi. Nếu muốn, những gốc lục giai linh dược ở đây đều coi như là quà đáp lễ cho các ngươi, còn nếu như các ngươi cứ khăng khăng lấy bằng được Băng Phách Vương Liên thì mọi chuyện kết thúc tại đây." Đại trưởng lão vung đuôi rắn bộp một phát xuống đất, từ tốn nói ra từng chữ một.Người hầu? Bạch Vu Vân đảo mắt một cái, ồ, hóa ra là hiểu nhầm à!
Bộ Phương nhíu mày, những lời này ý là sẽ không bao giờ chấp nhận việc Băng Phách Vương Liên rơi vào tay người khác ư? Thế thì làm khó hắn rồi. Băng Phách Vương Liên là linh dược tốt nhất mà hắn nhìn thấy từ khi tới đây, nếu dùng chung với Hoàng Huyết Thảo và Tam Văn Ngộ Đạo Quả chắc chắn sẽ tạo ra một sự kết hợp đáng kinh ngạc. Bảo hắn buông tha như vậy, hắn không cam lòng.Bất quả hắn cũng hiểu rõ, dù sao đây cũng là thất phẩm linh dược, đại trưởng lão xà nhân này sao lại có thể dễ dàng giao nó ra cho người khác như thế được. Cho nên điều hắn ưu tiên làm bây giờ là suy nghĩ ra biện pháp để có thể đường đường chính chính lấy được Băng Phách Vương Liên.
Mà cũng phải nói, sự ám ảnh của đám xà nhân này và mấy người kia với Băng Phách Vương Liên quả là kinh khủng... Chẳng lẽ gốc linh dược này có bí mật gì đó mang huyền cơ ư?
Bộ Phương híp mắt nhìn gốc Băng Phách Vương Liên, mãi mà vẫn không suy đoán ra được rốt cuộc bí mật đó là gì.
Trong khi mọi người đang bàn luận, Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm vẫn lặng im co tròn thân hình to lớn của mình lại, hai con mắt đỏ lòm nhìn chăm chăm vào vườn thuốc, nó đang đợi, đợi gốc Băng Phách Vương Liên kia trưởng thành. Đó là lúc mà nó sẽ động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...