Editor chưa nghẻo đâu các độc giải à :))
***
Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm là một loại linh thú cường đại đã sống rất lâu trong Huyễn Hư Linh Thạch. Nó vừa sinh ra đã là tứ giai, mỗi trăm năm lại lột xác một lần, mỗi lần như thế lại đột phá thêm tới tầng giai mới. Con Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm trước mắt này đã mấy trăm năm tuổi, cấp bậc thấp nhất cũng phải là thất giai.
Con quái vật trăm tuổi ấy đột ngột lao ra từ đầm lầy, dưới ánh sáng mặt trời, phiến vảy toàn thân lóe sáng, nó vươn thẳng cơ thể cao hơn mười mét ấy, giương đôi mắt như hai cái đèn lồng đỏ nhìn đám người.
Hắc Trạch Nhiêm có bộ dạng khá giống rắn hổ mang, hai bên má có hai phiến da mỏng xòe ra như quạt giấy, cái miệng mở lớn, thè ra cái lưỡi mỏng xẻ hai đường, đặc biệt kì lạ là trên đầu nó có một thứ gì đó như cái mào gà lớn đỏ chót, tỏa ra linh khí nồng đậm. Có thể nói là thứ đó chính là toàn bộ tinh hoa của con Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm này.
"Đ..Đây là một con Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm sắp vào cảnh giới bát giai. Nó chắc chắn là cảm nhận được khí tức của Băng Phách Vương Liên nên mới mò tới đây." Bạch Vu Vân biến sắc, cận trọng lùi lại, cùng lúc đó sau lưng nàng ta xuất hiện thêm một thân ảnh khác, đó là tên thủ vệ còn lại của nàng ta.
"Tiểu thư, xung quanh bộ lạc này xuất hiện rất nhiều linh thú, Độc Oa và cả Linh Vĩ Ngạn cũng kéo cả bầy đến đây, chúng ta... đã hoàn toàn bị linh thú trong đầm lầy bao vây rồi!" Sắc mặt của tên thủ vệ sớm đã biến đen, đằng trước là Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm thất giai, đằng sau là vô vàn linh thú khác này, đây đúng là cảnh chết mà.
Đám Bạch Vu Vân thật không ngờ, chỉ trong tích tắc bọn họ đã rơi vào viễn cảnh dầu sôi lửa bỏng như thế này.
Bị nhiều linh thú bao vây như vậy, muốn toàn thân mà thoát ra thì đúng là khó hơn lên trời, tình cảnh trước mắt này thì chỉ có một biện pháp là vào sâu trong bộ tộc xà nhân này, nhanh chóng báo tin cho cường giải thất phẩm tới ứng phó."Nhanh đi vào bên trong." Bạch Vu Vân nói với tên thủ vệ và Bộ Phương, sau đó nhanh chóng xoay người chạy vào trong vườn thuốc theo con đường lúc nãy.
Bộ Phương lúc đầu có chút ngạc nhiên khi thấy cảnh này, cái con linh thú to như núi, mắt như nhuốm máu này đột nhiên lao ra như thế, đúng là không khỏi khiến người khác rợn người mà. Và tất nhiên hắn cũng không ngốc, đối mặt với nhiều linh thú như vậy, né đi mà bảo toàn tính mạng chính là điều thông minh nhất mà hắn nên làm. Cho nên hắn xoay Hoàng Kim Long Cốt Thái Đao một vòng trong tay rồi thu hồi nó lại trong hình xăm, xoay bước đuổi theo hai người kia.
A Tiên vừa run lẩy bẩy vừa đứng lên, dìu cả ba thủ vệ xà nhân kia dậy, theo sau Bộ Phương.
Con mắt đỏ lòm của Hắc Trạch Nhiêm đảo tới đảo lui, thân hình to lớn cũng bắt đầu chuyển động, đè nát mọi thứ trên đường nó đi tới. Nếu A Tiên ngoảnh mặt lại nhìn thấy đống linh dược quý giá bị tàn phá một cách không thương tâm như thế chắc hắn sẽ đột quỵ vì đau lòng mất.Nhưng A Tiên không dám quay người lại nhìn, tuy rằng xà nhân vốn có đặc điểm áp chế tự nhiên với các loài linh thú họ rắn nhưng cái thể loại rắn sau lưng hắn này thì thôi khỏi. Gặp thể loại linh thú đáng sợ như Huyết Quan Hắc Trạch Nhiêm này thì không chỉ A Tiên, mà bất kề xà nhân nào cũng ưu tiên lựa chọn kế sách chạy đi mà giữ mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...