Chương 78: Sắp thăng cấp rồi!

1.5K 217 25
                                    

Yeah!!! Mấy hôm nay vui quá đi! Truyện được các bạn ủng hộ nên mình rất vui :)) Vì vậy mình quyết định sẽ bonus chương nè!

P/S: Comment và bình chọn nhiều thì sẽ ra nhiều chương!

***

"Đùng" 

Một thanh âm vang lên, Bộ Phương đem lồng sắt đặt ở trong phòng bếp, hắn giãn gân cốt một cái, lười biếng nhìn con Huyết Phượng Kê trong lồng sắt.

- Hệ thống, con Huyết Phượng Kê này chất lượng kém như vậy, có ảnh hưởng gì tới món ăn không?

Bộ Phương nghi ngờ hỏi.

"Nguyên liệu nấu ăn chất lượng kém, linh dược nấu ra tất nhiên là có chất lượng kém, đây là điều bình thường"

Hệ thống nghiêm túc nói, Bộ Phương bỗng cảm thấy sa mạc lời.

Hắn lần thứ hai liếc nhìn con gà màu máu kia, đúng lúc nó cũng quay đầu sang, xoay con mắt nhỏ nhỏ tròn tròn nhìn hắn.

- Được rồi, dù sao cũng là do Thái Tử cung cấp nguyên liệu, hiệu quả không tốt cũng không trách ta được.

Bộ Phương nhàn nhạt vừa nghĩ, nhất thời yên tâm, thoải mái đứng lên.

Đóng cửa tiểu điếm cẩn thận, hắn cũng không xông pha vào nấu luôn mà nghỉ ngơi dưỡng thần một lát. Đồng thời mở bảng trạng thái của mình ra. 

Kí chủ: Bộ Phương

Giới tính: Nam

Tuổi: 20

Tu vi chân khí: Tam phẩm (Đã đạt được trình độ phóng chân khí ra ngoài. Để làm được Trù Thần của thế giới huyền huyễn nhất định cần dùng đến chân khí. Thiếu niên, nỗ lực lên.)

Thiên phú nấu ăn: Không biết

Kỹ năng: Lưu Tinh Đao cấp 1 (80/ 100 )

Đạo cụ: Trù Thần Sáo Trang mảnh nhỏ (3/ 4 )

Đánh giá cấp bậc trù nghệ: Đầu bếp học đồ (cuối cùng có thể dùng chân khí nấu nướng, bắt đầu học tập đao công, mở ra con đường trở thành Trù Thần của ngươi, cố lên nha! Thiếu niên)

Nguyên tinh kiếm được hiện tại: 3600

Độ chuyển hoán chân khí: 900/1000

Cấp bậc hệ thống: ba sao (tỉ lệ chuyển đổi nguyên khí 25%)

Bộ Phương tập trung tinh thần vào bảng giao diện hệ thống, thần sắc bên ngoài không có chút gì thay đổi nhưng bên trong hắn là tràn đầy kích động. Hiện tại đã kiếm được 3600 nguyên tinh, chỉ cần thêm 400 nguyên tinh nữa liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Lúc đó hệ thống sẽ thăng cấp, đồng thời tu vi của hắn cũng sẽ thăng cấp.

Mà 400 nguyên tinh thì đại khái là mức tiêu thụ một ngày của hắn.

- Xem ra, hết này mai đại khái là có thể thăng cấp, không biết lên tới Tứ Phẩm Chiến Linh có phần thưởng đặc thù gì không. Có khả năng lúc đó liền có thể thu thập đủ Trù Thần Sáo Trang.

Bộ Phương nỉ non một câu.

Nghỉ ngơi một hồi, Bộ Phương đứng dậy, đi tới phòng bếp. Nấu canh Tử Sam Huyết Phượng Kê cần không ít thời gian, lại còn phải sử dụng chân khí, khiến hắn không dám chủ quan.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ