Đại Lục Tiềm Long mênh mông vô biên, đất rộng của nhiều. Nơi đây có những ngọn núi cao vút ẩn mình trong mây trắng, có những đồi núi dài liên miên vạn dặm, có biển xanh bao la vô tận, có đầm lầy đầy chướng khí...
Man Hoang Chi Địa tọa lạc tại ngoại cảnh của Thanh Phong Đế Quốc, Đại Lục Tiềm Long. Đó là một mảnh đất bình nguyên hoang vu bát ngát vô ngần. Bên trong vùng bình nguyên có đại sâm lâm, cũng có hồ lớn, thế nhưng những thứ này đều không phải là trọng điểm. Man Hoang Chi Địa được xưng là vùng đất hoang là bởi vì ở nơi này làm một mảnh đất bình nguyên rộng lớn, linh thú tồn tại nhiều không kể xiết. Những linh thú này thực lực cao có, thấp có, cao thấp không đồng đều.
Man Hoang Chi Địa chia làm ba tầng, giống như là ba vòng lớn vờn quanh. Tầng bên ngoài, tầng bên trong hay tầng cuối cùng, mỗi tầng đều có có những linh thú thực lực hoàn toàn bất đồng. Càng đi vào khu vực trung tâm, thực lực của những linh thú đó càng mạnh... Còn có lời đồn đại rằng bên trong trung tâm của Man Hoang Chi Địa tồn tại Cửu Giai Chí Tôn Linh Thú.
Đó cũng là lý do mà khu vực trung tâm của Man Hoàng Chi Địa được coi là cấm khu của nhân loại. Cho dù là Thất Phẩm Chiến Thánh cũng không có ai dám đặt chân vào. Trước mặt Cửu Giai Chí Tôn Linh Thú, Thất phẩm Chiến Thánh cũng chỉ là con kiến hôi.
...
Bên ngoài Man Hoang Chi Địa.
Một trận ầm ầm bạo tạc vang lên. Đột nhiên, một cơn lốc xuất hiện, không khỏi khiến cây cối xung quanh bị đánh gãy. Từ trong rừng cây xuất hiện hai bóng người, chân khí xung quanh bọn họ không ngừng khuếch tán.
Trong lúc cuồng phong gào thét, hai bóng người nhanh chóng tản ra, mỗi người một hướng, bao vây linh thú trước mắt. Mục tiêu của bọn họ là con linh thú đang chạy thục mạng kia.
Tốc độ của con linh thú kia cực nhanh, khí tức trên người cũng rất cường hãn. Đó chính là một con Lục Giai Linh Thú. Trên người nó lóe lên từng đạo sấm sét loẹt xoẹt, loẹt xoẹt. Nhanh như tên bắn, lao vút qua. Thậm chí, trong không khí khí còn gửi thấy mùi cháy khét.
- Nhị ca! Lôi Hỏa Linh Trư đã trở nên chậm chạp! Muôn ngàn lần không thể để nó chạy thoát!
Một tiếng kêu thanh thúy khẽ vang lên. Ngay sau đó, một tấm lụa nhanh chóng bay ra, đánh tới hướng Lôi Hỏa Linh Trư đang chạy kia.
Một tiếng gầm rú vang lên, tốc độ của con con Lôi Hỏa Linh Trư bỗng dưng tăng một cách chóng mặt. Nó trực tiếp đụng gãy một cây đại thụ, sấm sét nhảy ra, thiêu cháy một đoạn cây.
Một vi nam tử mặc thanh sam, tóc dài xõa tung, ngự kiếm bay đến, lạnh nhạt nhìn con Lôi Hỏa Linh Trư đằng xa, mở miệng nói.
- Sư muội không cần phải gấp. Lôi Hỏa Linh Trư mặc dù là Lục Giai Linh Thú, thế nhưng chỉ mạnh ở phòng ngự, sức chiến đấu cùng sức chịu đựng đều rất yếu. Rất nhanh, nó sẽ ngoan ngoãn dừng lại thôi.
Bên cạnh nam tử thanh sam, một nữ tử khả ái chớp đôi mắt to tròn, hưng phấn nhìn chằm chằm Lôi Hỏa Linh Trư, trên mặt mang một nụ cười tươi, bên khóe miệng có hai cái má lúm đồng tiền trông rất đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...