Chương 137: Điện hạ, ta mang huynh đệ đến tương trợ cho ngài rồi đây.

1.1K 133 3
                                    

Bóc bao lì xì đầu tiên nè!

***

Biểu tình của Nghê Nhan bây giờ rất là khoa trương, trên mặt tràn đầy vẻ không thể tin được. Nàng nhìn về phía Bộ Phương hiện giờ đã trở thành mắt xích của Lưỡng Kiếp Long Thủ Trận, cả người kích động không thôi.

Bộ lão bản sao lại có thể khởi động Lưỡng Kiếp Long Thủ Trận được? Hoàn toàn không hợp với lẽ thường a! Lưỡng Kiếp Long Thủ Trận chính là trận pháp được Thiên Cơ Tông đánh giá là thuộc hàng đầu trong các trận pháp, chưa kể đến độ phức tạp của nó, chỉ nói đến cách điều khiến, nếu không có ký ức truyền thừa thì người bình thường căn bản không thể khởi động nó được.

Hoàng tộc Thanh Phong đương nhiên là có ghi chép về cách điều khiển trận pháp này, mỗi đời hoàng đế đều cẩn thận học qua, vì vậy Cơ Trường Phong đại đế mới có thể thi triển... Nhưng, cái quái gì mà Bộ lão bản lại có thể khởi động được Lưỡng Kiếp Long Thủ Trận vậy hả?!!!

Nét mặt Nghê Nhan bây giờ khá là kì quặc, hai con mắt trừng lớn, chuyên chú nhìn chằm chằm vào thân ảnh Bộ Phương bên trong Thiên Huyền Môn, trong tay lấy ra không ít ngọc thạch, bắt đầu dùng thuật Bói Toán, sau đó thì bừng tỉnh đại ngộ.

Hóa ra, hết thảy là do thanh đao kia của Bộ Phương, thanh đao đã thay đổi hình dáng kia.

Nghê Nhan hít sâu một hơi, trong lòng sợ hãi thán phục Bán Thần Khí, Long Cốt đao!

Mà bộ Long cốt này hẳn không phải là một bộ Long cốt bình thường, có thể dễ dàng khiến Lưỡng Kiếp Long Thủ Trận khởi động, lấy Hoàng Kim Long Cốt Thái Đao làm mắt xích. Đương nhiên, là chủ nhân của Long Cốt Thái Đao, Bộ Phương thuận lý thành chương* có được phương thức điều khiển trận pháp.

Nghĩ đến chuyện này, Nghê Nhan cũng không biết nói gì hơn, chỉ biết tấm tắc kêu kì lạ rồi lại ghen tị cùng với ngưỡng mộ về việc Bộ Phương có Bán Thần Khí siêu lợi hai kia thôi.
Triệu Mộc Sinh nuốt một miếng nước bọt, nhìn qua hư ảnh Thần Long to lớn kia, uy áp của nó tỏa ra không khỏi khiến hắn cảm thấy mình như bùn nhão.

Hắn thực nghĩ không thông, vì sao Lưỡng Kiếp Long Thủ Trận lại khởi động lại được, mắt xích trận pháp bây giờ lại là thanh niên cầm đao kia. Cũng không thể không nói, thanh đao mà thằng nhóc này cầm nhìn qua có chút thần kì.

Thanh đao kia đúng là có hình thái khá buồn cười nhưng mà đã nhìn qua, trong lòng không khỏi cảm thấy chấn động.

"Hiện tại ngài đây còn muốn dùng bạo lực để giải quyết vấn đề với ta không?" Bộ Phương giật nhẹ khóe miệng, hờ hững hỏi.

Triệu Mộc Sinh từ tốn điều động chân khí trong đan điền, để nó bao phủ toàn thân, giảm đi áp lực gây khó thở từ Long uy. Hắn híp mắt, lẳng lặng nhìn Bộ Phương.

Để dưỡng được Tam Văn Ngộ Đạo Quả có bao nhiêu khó khăn, Triệu Mộc Sinh trong lòng hiểu rất rõ. Một đạo quả này, không cần là cường giả Phật Tông Đại Thừa Đảo cũng có thể dễ dàng nhận thấy giá trị của nó. Là cơ duyên để một Lục Phẩm Chiến Thần bước vào ngưỡng cửa Thất Phẩm Chiến Thánh, một bước lên trời.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ