Chương 140: Mời cơm? Thổ hào a!

1K 139 7
                                    

Tui biết mấy bạn kiểu gì cũng nói chưa đủ, thôi, lì xì thêm cái nữa nè...

***

Đông đông đông!

Không khác gì một đàn cự thú, mặt đất rung chấn không thôi. Âu Dương Tam Man đứng trước mặt Bộ Phương, thân hình to lớn của bọn họ không khỏi khiến hắn cảm thấy áp lực.

"Nhường chỗ cho lão tử. Ai kêu các ngươi đứng như thế hả?!"

Sau lưng Âu Dương Tam Man vang lên tiếng quát mắng hổn hển. Ngay sau khi nghe thấy mấy lời này, Âu Dương Chân và Âu Dương Vô liền lúng túng gãi ót, nhếch người xích sang một bên, để lộ ra một kẽ hở. Từ chỗ đó xuất hiện một thân ảnh.

"Mấy thằng nhãi này, sao, ăn suốt ngày rồi không chịu luyện tập đúng không? Sao lại mập như thế này hả! Sau này việc huấn luyện tăng gấp ba lần!" Âu Dương Tung Hoành đen mặt, giơ tay lên chỉ đầu ba huynh đệ Âu Dương, quát lớn, nước bọt gần như phun đầy mặt bọn họ.

Âu Dương Tam Man bị quát cũng chỉ xấu hổ cười cười, nhưng khi nghe đến chuyện tăng gấp ba lần huấn luyện, sắc mặt ngay lập tức liền đen lại, trong lòng gào thét không thôi... Phụ thân à, cái thân thể béo mập này... chính là do tập luyện đến thừa bắp thịt đó!

"Phụ thân! Ngài làm gì vậy?!! Xú lão bản đang nhìn đó!" Âu Dương Tiểu Nghệ bất mãn kêu lên, lão gia tử Âu Dương ngay lập tức lật mặt một phát trăm tám mươi độ, tươi cười dịu dàng đi đến bên cạnh nàng.

"Ai, nữ nhi ngoan, phụ thân đây chỉ là đang dạy cho ca ca con chút lễ nghi a? Mấy lời con nói, cha đều nhớ kĩ a, đừng lo!"

Nhìn cảnh phụ thân Âu Dương Tung Hoành không ngừng nói lý, Âu Dương Tiểu Nghệ cũng chỉ rầm rì vài tiếng, sau đó liền nhìn về phía Bộ Phương, cười hì hì nói:"Xú lão bản, giới thiệu cho ngươi một, đây là phụ thân ta, Đại Tướng Quân Thanh Phong Đế Quốc, lợi hại không khác gì Tiếu lão bá đâu!"

Âu Dương Tiểu Nghệ giới thiệu Âu Dương Tung Hoành, sắc mặt Âu Dương Tung Hoành nhất thời nghiêm nghị, thẳng tắp lồng ngực, ngẩng cao đầu, gật đầu chào hỏi Bộ Phương.

Bộ Phương mặt không biểu tình nhìn hắn, giơ cái chén đang tỏa khí trắng lên, nhấp một ngụm nước, nhẹ nhàng a một tiếng.

Âu Dương Tung Hoành nhất thời cứng đờ, tiểu tử này... Tính cách quả thật không khác gì lời đồn! 

"Đây là đại nương của ta, còn đây là nhị nương, tam nương... lục nương!" Âu Dương Tiểu Nghệ lần lượt kéo từng quý phú nhân qua giới thiệu với Bộ Phương. Các nàng khẽ cười chào Bộ Phương, không khỏi khiến hắn có chút giật mình, sau cũng cứng đờ gật đầu chào hỏi lại.

"Còn đây là ba vị ca ca ngốc nhà ta, hẳn là không cần giới thiệu đâu..."

Đối với ba vị ca ca nhà mình, Âu Dương Tiểu Nghệ trực tiếp bỏ qua, dù sao bọn họ cũng đã đến đây không ít lần.

"Bộ lão bản..." Âu Dương Tam Man trịnh trọng ôm quyền chào hỏi Bộ Phương.

Bộ Phương đứng lên, gật đầu, ra hiệu bọn họ vào trong tiểu điếm. Bây giờ ngoài trời tuyết đang rơi, không thích hợp để ở lâu.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ