Chương 77: Thái Tử và Vũ Vương

1.5K 247 18
                                    

Truyện bắt đầu có chút sinh khí rồi. Mình vui quá :D!!! Có thêm hai bạn là NguynLanPhng00 và Nhanzumyn cổ vũ mình nữa, rất cảm ơn các bạn.:))

***

Rượu trong ly sứ men xanh trong suốt như nước suối trên đỉnh cao sơn, không có một chút tạp chất nào, nhẹ nhàng lay động, tỏa ra hương thơm nồng nàn, khiến người ta say mê chìm đắm trong đó.

Vũ Vương lắc nhẹ ly rượu, sau đó nhấp thử. Vị ngon tinh khiết cùng hương vị cay nóng khiến cả người hắn đều run lên. Đây là lần đầu tiên hắn nếm được loại rượu ngon như thế này, so với Quỳnh Tương Ngọc Dịch của hoàng cung thì ngon hơn hẳn.

- Không hổ là tiểu điếm khiến phụ hoàng đích thân xuất cung, chỉ cần loại rượu này cũng đủ làm cho người ta quên đường về.

Vũ Vương cảm khái.

Trước đây chỉ nghe người ta đồn đại, hắn còn chưa tin. Giờ đây chân chính tự mình đến nếm thử, mới thật sự nhận thấy mị lực của tiểu điếm.

Rượu ngon phối cùng mỹ thực.

Từng miếng Túy Bài Cốt màu vỏ quýt tỏa ra nhiệt khí cùng hương thơm hấp dẫn như một bức tranh tuyệt mỹ, kêu gọi người tới thưởng thức.

...

Trước hẻm nhỏ, Thái Tử Cơ Thành Cảnh chắp tay từng bước đi vào, ngẩng cao đầu đi tuốt ở đằng trước, theo bên hắn chỉ có một mình Hứa Sĩ. Hứa Sĩ một mặt trang nghiêm, tay mang theo một chiếc lồng sắt to lớn, chậm rãi theo Thái Tử đi vào Phương Phương tiểu điếm.

Hả? Vừa mới từ trong phòng bếp đi ra, Bộ Phương hơi nghi ngờ nhìn về phía cửa, thấy Thái Tử cùng Hứa Sĩ đi vào tiểu điếm, trực tiếp đem lồng sắt để dưới đất.

- Bộ lão bản, bổn cung lại tới.

Thái Tử khẽ cười nói, ánh mắt có chút nóng bỏng nhìn Bộ Phương.

Nếu như Bộ lão bản có thể hoàn thành bát linh dược kia, khiến cho bệnh tình của Hoàng Đế đỡ hơn, dù chỉ một chút, sẽ giúp hắn càng được Hoàng Đế coi trọng. Như vậy ngôi vị Thái Tử sẽ thêm vững chắc, nắm giữ được ưu thế lớn để cạnh tranh.

Nghĩ thế, trong lòng Thái Tử như thêm lửa nóng, cháy bỏng nhìn kẻ có thể nấu ra linh dược thần kì đó-Bộ Phương.

Thái Tử giơ tay lên, nắm tấm vải che chiếc lồng, kéo một cái, đem thứ trong lồng sắt lộ ra.

Một con Huyết Phượng Kê cả người phủ một lớp lông như máu đỏ an tĩnh đứng trong lồng, con mắt khẽ đảo.

- Huyết Phượng Kê?

Bộ Phương hơi sững sờ, sau đó có chút cổ quái nhìn Thái Tử. Gia hỏa này tốn công sức đi bắt Huyết Phượng Kê quả thực là ngoài dự đoán của hắn.

- Không sai, Bộ lão bản cư nhiên nhận ra Huyết Phượng Kê a. Không biết liệu ngài còn nhớ đã nói gì với ta?

Thái Tử cười, nói.

Bộ Phương mặt không biểu tình đi quanh lồng sắt một vòng, cẩn thận đánh giá một phen con gà đỏ tươi này, trong lòng không khỏi đem con Huyết Phượng Kê hệ thống cung cấp so sánh với con này. Hắn phát hiện vô luận là linh khí hay chất lượng thịt của con Huyết Phượng Kê này kém hơn không ít so với sản phẩm của hệ thống.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ