- Ôi chao? A! Bộ lão bản... Ngươi muốn đi Phụng Tiên Lâu ăn?
Tiếu Tiểu Long vừa nghe Bộ Phương nói xong, nhất thời trừng lớn mắt, biểu tình có chút cổ quái.
Tiếu Yên Vũ và Âu Dương Tiểu Nghệ cũng không hiểu được. Dưới cái nhìn của bọn họ thì tài nấu nướng của Bộ Phương hoàn toàn dễ dàng nghiền ép Phụng Tiên Lâu, hắn đi Phụng Tiên Lâu ăn rốt cuộc là muốn điều gì?
- Phụng Tiên Lâu là tửu lâu đệ nhất Đế Đô, ắt phải có nguyên nhân. Hơn nữa, một đại trù đương nhiên là cũng cần phải học tập, hải nạp bách xuyên*để ngày càng hoàn thiện hơn...
Bộ Phương thản nhiên nói, xoay người, hướng Phụng Tiên Lâu đi tới.
Hải nạp bách xuyên, ngày càng hoàn thiện hơn..., khóe miệng Tiếu Tiểu Long giật giật. Hắn đột nhiên thấy hôm nay Bộ Phương có chút không đúng a?
- Tiểu Nghệ, ngươi có cảm thấy rằng hôm nay Bộ lão bản rất kỳ quái không? Ta nghĩ rằng mục đích hắn đi tới Phụng Tiên Lâu không có tốt cho lắm đâu!
Tiếu Tiểu Long đến bên cạnh Âu Dương Tiểu Nghệ, híp mắt, nhỏ giọng hỏi.
Âu Dương Tiểu Nghệ có chút mờ mịt đáp.
- Kỳ quái? Không có, thối lão bản đâu có gì kỳ quái? Học tập nhiều mới có thể tiến bộ, lời này phi thường có đạo lý a, gia gia cũng thường nói như vậy với Tiểu Nghệ.
Tiếu Tiểu Long câm nín, được rồi, không có gì cả, không nói nữa.
Ba người đuổi theo Bộ Phương, hướng Phụng Tiên Lâu đi tới.
Đối với Phụng Tiên Lâu, đám người Tiếu Tiểu Long không có gì xa lạ, trước khi biết tới Phương Phương tiểu điếm, nơi bọn họ đi nhiều nhất chính là Phụng Tiên Lâu. Dù sao cũng là tửu lâu đệ nhất Đế Đô, món ăn trong đó khẳng định đáng tiền.
Đương nhiên, đây là dưới tình huống không có so sánh với món ăn của Bộ Phương.
- Bộ lão bản, nếu ngươi muốn đi Phụng Tiên Lâu, vậy ngươi có hiểu biết gì về quy tắc của Phụng Tiên Lâu không?
Tiếu Tiểu Long đuổi kịp Bộ Phương, hỏi.
- Quy tắc? Quy tắc gì?
Bộ Phương có chút nghi ngờ nhìn Tiếu Tiểu Long.
Khóe miệng Tiếu Tiểu Long giật một cái, hắn giờ mới biết, nhất định là Bộ lão bản nhất thời hứng thú mà đi Phụng Tiên Lâu, bất quá, tuy là trong lòng cảm thấy không nói gì đáng để nói, nhưng hắn vẫn phổ cập tri thức cho Bộ Phương.
- Phụng Tiên Lâu là tửu lâu đệ nhất Đế quốc Thanh Phong, tổng cộng chia làm ba tầng, bày trí và phục vụ mỗi tầng vô cùng khác nhau. Tầng thứ nhất, là là khu vực bình dân đại chúng, giá cả tầng này không cao, người nào hơi giàu chút cũng có thể đi vài lần một tháng.
- Tầng thứ hai, là khu khách quý, Phụng Tiên Lâu sẽ dành ít một ít tâm sức mà đi trang trí , phục vụ cũng đổi từ tiểu nhị sang nha hoàn xinh đẹp mặc cẩm bào, chất lượng phục vụ so với nơi khác đã đứng đầu Đế Đô, thậm chí là toàn bộ Đế Quốc. Hơn nữa, món ăn tầng thứ hai so với tầng thứ nhất sang quý và ngon hơn không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...