Chương 165: Vườn thuốc của xà nhân

574 69 3
                                    


"Đại ca A Tiên!"

"Đại ca A Tiên có khỏe không! Huynh đây là bị bắt đến xem vườn thuốc à?"

"Oa, đại ca càng ngày càng mạnh lên nha, chân khí xung quanh huynh thật là nồng đậm!"

A Tiên ưỡn cao ngực, đuôi rắn quét qua mặt đất ướt át. Hắn để trần cả phần thân trên, lộ ra bắp tay tráng kiện, trên đó còn vẽ không ít hình xăm kì quái, khiến hắn có vẻ càng thêm hung tàn.

A Tiên một đường đi tới, xà nhân liền nhanh chóng dạt sang hai bên, cung kính chào hỏi, còn có rất nhiều xà nhân hâm mộ mà nhìn theo bóng lưng của hắn. A Tiên không được xem như là xà nhân mạnh nhất bộ tộc, nhưng hắn lại được cả tộc trưởng lẫn trưởng lão xem trọng. Không chỉ là vì tu vi của hắn, mà còn do hắn vẫn đang rất trẻ.

Hiện tại tu vi của A Tiên là Lục Phẩm Chiến Hoàng, thường xuyên đi săn sâu trong Huyễn Hư Linh Trạch, một mình hắn tay không đã có thể xé xác Ngũ Giai linh thú Linh Vĩ Ngạc cường đại rồi. Đối với các xà nhân khác mà nói, đó quả thật là chuyện khó tin nổi.

Hắn còn trẻ đã như thế, sau này chắc chắn sẽ cường đại hơn không biết bao nhiều lần?

Bộ tộc xà nhân sống sót và phát triển thành cả một cộng đồng lớn như vậy trong Huyễn Hư Linh Trạch khó lường, đương nhiên là có phương pháp sinh tồn riêng của mình. Nếu không, Huyễn Hư Linh Trạch có vô số linh thú tàn độc sao lại không thể tiêu diệt được những xà nhân này.

Muốn sống yên ổn qua ngày thì đương nhiên phải xử lí những phiền phức đó rồi, và trong đó, tai họa ngầm lớn nhất chính là Linh Vĩ Ngạc. Cho nên, phương thức quyết định cường giả của bộ lạc xà nhân chính là xem ai là người có thể tự mình đối đầu với Linh Vĩ Ngạc.

Có thể chém giết Linh Vĩ Ngạc chính là dũng sĩ chân chính của bộ lạc!

Bộ lạc của A Tiên tuy được coi là bộ lạc nhỏ, nhưng nhân số cũng khá nhiều, tính ra thì cũng tương tự như một trấn nhỏ của nhân loại. Phòng ốc đơn sơ vô cùng, nhưng vẫn là nơi ở của xà nhân, qua đôi bàn tay chăm chỉ của bọn họ, nơi đây ít nhiều cũng có cảm giác của một thị trấn.

A Tiên từng nghe trưởng lão nói rằng tại đâu đó trong Huyễn Hư Linh Thạch, có một tòa thành lớn do những xà nhân mạnh mẽ nhất thành lập nên. Nơi đó có nhiều dãy nhà san sát nhau, rộng lớn vô cùng, khung cảnh không khác gì thành thị nhân loại. Trong thành, vua đứng đầu cai quản tất cả, xà nhân an cư lạc nghiệp, cuộc sống phải nói là hạnh phúc.

Chỗ đó không có Linh Vĩ Ngạc luôn lăm le bọn họ từng khắc, cũng không có linh thú đáng sợ nào có thể bất ngờ xâm nhập mà tàn sát xà nhân, nơi đó tiểu xà nhân sau khi thoát vỏ liền có thể an ổn lớn lên, học tập tri thức được vua truyền dạy... Đó chính là thế giới mà A Tiên luôn ao ước tới.

Đùng!

A Tiên quẫy đuôi rắn, làm cho nước đầm lầy văng lên tung tóe.

Đằng xa, hai xà nhân cầm trường mâu đang canh gác thấy hắn đến liền cung kính chào hỏi.

Sau lưng hai thủ vệ đó là một dãy hàng rào gỗ đơn sơ, bao thành một khu vực, đó chính là vườn thuốc của bộ tộc bọn hắn, cũng là nơi quý giá nhất. Nơi đây trồng rất nhiều linh dược quý giá, tuy đa phần đều là tam tứ giai linh dược, nhưng ngũ giai và lục giai linh dược cũng có không ít, đặc biệt còn có thất giai linh dược Băng Phách Vương Liên sắp thu hoạch được tới nơi rồi.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ