Chương 153: Heo nướng muốn lên trời

891 111 3
                                    

Xoẹt xoẹt xoẹt!

Thân thể đầy thịt của A Lỗ run rẩy, hắn tay nắm một thanh đao lớn, đôi mắt nhỏ bé toát ra khí thế nghiêm túc. Hắn nhanh tay khua đao, cắt lấy cắt để khúc thịt siêu to khổng lồ đó.

Từng khối thịt nướng sau khi được cắt xuống đều được bày trí cẩn thận trên đĩa trắng, mỗi lần cắt được năm đĩa thịt như vậy, A Lỗ sẽ dừng tay, lấy muỗng múc nước sốt đổ lên thịt nướng.

Mùi thịt nướng nồng nặc cùng hương nước tương chua ngọt cứ như thế lan tỏa, cọ rửa lấy vị giác của mọi người.

A Lỗ ra hiệu thái giám đem những đĩa ăn này lên.

Cơ Thành Tuyết nhìn đĩa thịt nướng đỏ hồng tươi ngon thẫm đẫm nước sốt trước mặt, đôi mắt sáng lên tràn đầy vẻ thích thú. Phần thịt nướng này nhìn qua đã thấy đường gân rõ ràng, đủ biết khả năng giữ lửa tốt như thế nào, loại thịt chất lượng ra sao.

"Tam giai Linh Thú, Mai Hoa Trư a?" Cơ Thành Tuyết trong lòng hơi động, nỉ non một câu.

Thái giám cẩn thận đưa đến con dao găm hoàng kim được đúc riêng dành cho hoàng tộc. Cơ Thành Tuyết tiếp nhận dao găm, dùng đũa đè miếng thịt nướng, sau đó tùy ý cắt một đường, hết sức tao nhã.

Từ miếng thịt heo được cắt ra, nhiệt khí tỏa lên đằng đẵng kèm theo hương thơm ngào ngạt, cứ như sữa bò quanh quẩn tại sóng mũi.

Kẹp miếng thịt lên rồi lại chấm chút nước sốt, Cơ Thành Tuyết chậm rãi bỏ vào khoang miệng, nhẹ nhàng nhấm nháp.

Một miếng này, đủ khiến hắn nheo mắt lại, cứ như rơi vào trầm mê. Biểu cảm hưởng thụ hạnh phúc như được gột rửa.

Sa vào trong đó, gần như không muốn lấy lại tinh thần.

Hồi lâu, Cơ Thành Tuyết mới chậm rãi mở mắt, mặt mũi tràn đầy say mê tán thưởng một câu.

Sau đó hắn liên tay xử lý phần còn lại. Thịt mềm tươi còn mọng nước, nước sốt chua ngọt kích thích vị giác, đúng là khiến Cơ Thành Tuyết khó kiềm chế nổi.

A Lỗ nhìn thấy vẻ mặt say mê của Cơ Thành Tuyết liền cười hắc hắc, thịt mỡ trên mặt rung liên hồi. Hắn thật muốn lấy một cái đùi gà ra để thưởng thức, nhưng sau đó lại thôi. Sư phụ hắn đã căn dặn rồi, khi nấu nướng tuyệt đối không được làm điều đó.

Từng phần từng phần thịt nướng được bưng qua, hương vị tư mỹ khiến mọi người say đắm.

Bỗng nhiên, A Lỗ khịt mũi, thịt mỡ trên mặt lại run lên. Hắn nhanh chóng nhìn sang bên chỗ của đại ca hắn, nơi đó đang tỏa ra một hương thơm đầy ma lực.

"Thơm quá! Thật muốn ăn! Trù nghệ của ca ca quả nhiên lại tiến bộ!" A Lỗ ngửi thấy mùi hương này, nước miếng cứ tuôn ra như suối.

Tài nghệ của A Uy đương nhiên cao siêu, A Lỗ đối với chuyện này tất nhiên tin tưởng ca ca hắn, đặc biệt là sau khi bị Bộ lão bản kích thích tính hiếu thắng.

Ọt ọt, hương thơm cứ như tra tấn, A Lỗ càng ngày càng xoắn xuýt, "Không ăn được thịt nướng của ca ca a... Ày, thật muốn ăn thịt quá đi!"

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ