Nụ cười trên mặt Tiếu Nhạc đọng lại, chậm rãi rút đi, hắn chăm chú quan sát Bộ Phương, từ trong ánh mắt đạm mạc của đối phương, hắn cảm giác được Bộ Phương không nói đùa.
Bộ Phương liếc mắt nhìn Tiếu Nhạc, xoay đầu, nhìn đám người đang trợn mắt hốc mồm trong hẻm nhỏ.
Hồn Thiên Đoạn đè khiếp sợ trong lòng xuống, nhìn sắc mặt Tiếu Nhạc từ từ trở nên âm trầm, không khỏi híp mắt, khó khi nào chứng kiến được cảnh Liệt Tâm Kiếm Vương Tiếu Nhạc bị người khác quát tháo mà không dám đáp trả.
- Ta thừa nhận... Ta nhìn lầm, nhưng ngươi thực sự cảm thấy bằng con rối này có thể ngăn trở Tiếu Mông và tên thái giám kia liên thủ?
Hồn Thiên Đoạn sau khi vui sướng được một trận, bỉu môi nói, Tiếu Mông cùng Liên Phúc, hai người mạnh nhất Thanh Phong đế quốc, một con rối há có thể ngăn cản.
- Lẽ nào ngươi thấy Tiếu Nhạc ta trốn tránh cả đời trong cái tiểu điếm này?
Lạnh lùng liếc Hồn Thiên Đoạn, khóe miệng Tiếu Nhạc khẽ nhếch, nói.
Đôi mắt Hồn Thiên Đoạn co rụt, quả nhiên... Tiếu Nhạc quả là Tiếu Nhạc, chỉ sợ hắn đã sớm tính đến đường lui hoàn hảo, nếu không phải vì đệ tử Hồn Tông quấy rầy kế hoạch, rất có khả năng tất cả đi hướng đều như Tiếu Nhạc tính toán, được tiến hành một cách hoàn mỹ.
...
- Quả nhiên có chút môn đạo, còn có thể làm cho Tiếu tướng quân không dám lên.
Liên Phúc sờ lan hoa chỉ (*), cười lạnh, ánh mắt hắn đánh giá Tiểu Bạch, có chút ngạc nhiên.
(*): Ngón tay thon dài, mềm mại như ngón tay con gái, thường để nói về những kẻ nửa nam nửa nữ như thái giám, BĐ,...
- Cục sắt này có chút lợi hại, có thể một chiêu đánh đuổi năm vị Chiến Vương.
Âu Dương Tung Hoành cũng trừng mắt, không ngờ điều Tiểu Nghệ nói với hắn là thật, con rối này không tầm thường, thậm chí còn cường hãn hơn hắn không ít.
Âu Dương Tiểu Nghệ kéo kéo áo giáp Âu Dương Tung Hoành, âm thanh như chim yến:
- Cha, đừng động thủ với Tiểu Bạch có được hay không, xú lão bản rất khó ưa, nhưng làm người vẫn rất tốt!
- Ai ~ nữ nhi ngoan, cha nghe theo ngươi.
Âu Dương Tung Hoành híp mắt, cười cười sờ sờ đầu con gái cưng.
Ai ra tay thì ra tay đi... Năm vị Chiến Vương đều bị một chiêu xử lý, lục phẩm chiến hoàng như hắn mà đi lên thì chắc cũng bị thế nốt, con rối này lưu cho tên thái giám chết bầm cùng lão Tiếu xử lý đi.
Trong lòng nghĩ như vậy, thần sắc cưng chiều trên mặt Âu Dương Tung Hoành càng sâu.
Bảo bối nói thế nào thì thế đó, cha sẽ không động thủ.
- Bộ lão bản, ngươi thật sự muốn che chở tội phạm truy nã ư?
Tiếu Mông trầm giọng nói, thanh âm vô cùng nghiêm túc, nếu Bộ Phương thực sự cố ý che chở cho bọn Tiếu Nhạc thì hắn chỉ đành xông vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Thực Gia Ở Dị Giới
General FictionTrong thế giới huyền ảo, nơi có những võ giả chỉ cần một cái vung tay đã khiến cho núi bị phá tan, vung chân có thể ngăn chặn sông lớn lại tồn tại một quán ăn nhỏ. Chỉ là một quán ăn nhỏ lại khiến cho vô số cường giả kéo đến. Lý do đặc biệt chính là...