Chương 55: Có người gây chuyện... Bộ lão bản, có quản hay không?

1.4K 178 2
                                    

Chuyện gì xảy ra? Tại sao có người động thủ trước thời hạn? Hồn Thiên Đoạn ngươi quản lý thủ hạ thế nào vậy?

Trong đám người, một vị phú thương mặc cẩm bào đang cười híp mắt bỗng nhiên âm trầm xuống, phát ra âm thanh khàn khàn hướng về một lão già lưng gù, hỏi.

Cơ mặt lão già run rẩy một cái, sau đó đứng thẳng người, lời nói lạnh như băng từ trong miệng hắn bay ra:

- Tiếu Nhạc, đừng giở cái giọng này ra để nói với ta, Hồn Thiên Đoạn ta không phải thủ hạ của ngươi...

Gương mặt lão già không những co rút sau đó chảy xuống như nước, đằng sau lớp mặt nạ là một khuôn mặt tái nhợt, hốc mắt lõm sâu phảng phất như có quỷ hỏa đang chập chờn trong đó.

- Rất tốt! Hồn tông các ngươi quả nhiên đủ trâu... Các ngươi phải chịu trách nhiệm cho lần thất bại này, không thể đùn đẩy. 

Thân thể phú thương mập mạp xẹp xuống sau đó nổ tung lộ ra một thân hình gầy gò.

Một khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng như hàn băng vạn năm nhìn Hồn Thiên Đoạn một cái, một tiếng kiếm minh vang vọng, Tiếu Nhạc lăng không bay lên, chân khí bùng nổ, hóa thành một luồng ánh sáng bảy màu bay về hướng pháp trường.

Sắc mặt Hồn Thiên Đoạn trầm xuống, hừ lạnh một tiếng, mũi chân chĩa xuống đất, thân thể cũng phóng lên cao, trường bào màu đen giương ra, chân khí bạo phát.

Đứng giữa pháp trường, đôi mắt Tiếu Mông híp lại, ngẩng đầu nhìn hai đạo thân ảnh từ đằng xa bay tới, vỗ án, giọng nói nổ vang như sấm đánh.

- Nghiệt súc! Hôm qua sơ suất để ngươi thoát chết, hôm nay ngươi chắp cánh khó thoát!

"Oanh!"

Khí tức thất phẩm chiến thánh dâng trào, Tiếu Mông hóa thành một đạo lưu quang, khôi giáp mặc trên người kêu leng keng, đối đầu với Tiếu Nhạc và Hồn Thiên Đoạn.

Khóe miệng Âu Dương Tung Hoành nhếch lên, cũng đạp mạnh một bước lao ra, rơi vào trên hình đài, hai tay vỗ một cái đem hai cường giả của tông môn đánh bay.

- Có Âu Dương Tung Hoành ta trấn giữ, người nào dám càn rỡ?

Trong đám người không ngừng có khí tức cường hãn phóng ra, hộ vệ Tiếu gia đã sớm lao ra chém giết cùng với những cường giả tông môn kia, tiếng la hét vang vọng Thiên Huyền Môn, nơi này luôn trang nghiêm nay lại nhiễm đầy máu.

...

Sâu trong hoàng cung, một thân ảnh già nua đang ngồi trên long ỷ lộng lẫy, bên cạnh hắn là một thái giám tóc trắng đứng cúi đầu.

Trên đầu thân ảnh già nua đó đội long mão, tóc cột tử kim quan, mặc hoàng bào màu vàng, dù gương mặt mang vẻ già nua nhưng uy nghiêm chỉ tăng không giảm.

- Chuyện ở Thiên Huyền Môn có tiến triển thuận lợi không?

Thanh âm trầm thấp từ miệng hoàng đế truyền ra, nghe không biết vui hay giận.

- Khải bẩm bệ hạ. Tiếu đại tướng quân cùng Âu Dương tướng quân đã bắt đầu hành hình, rốt cuộc các tông môn ẩn núp đã không nhịn được mà xuất thủ.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ