Chương 92: Hoàn thành nhiệm vụ, trở về.

1.4K 183 35
                                    

Yeah!!! I'm back! Đáng lẽ là đăng hôm qua rồi mà wattpad tự dưng bị đơ, load không được, mất luôn cả bản đã edit ToT Tui nhớ là tui đã lưu hết rồi mà!!! Thôi không dông dài nữa, mời các bạn thưởng thức chap mới. Cảm ơn đã chờ tui <3

***

Uy áp mà Hoàng Kim Long Cốt Thái Đao phóng ra khiến cả sơn cốc rung chấn, trong nháy mắt hầu như tất cả linh thú đều quỳ rạp xuống. Linh thú dưới Ngũ Giai đều run sợ tới mức không cử động được.

Thực chất, chế độ đối đãi giữa linh thú với linh thú có phần giống nhân loại. Bọn họ sùng bái cường giả, cũng sợ cường giả thì Linh Thú cấp thấp như vậy đối với Linh Thú cấp cao. Cho nên mới xảy ra tình huống bên trong nơi này, mỗi một khu vực là một địa bàn riêng.

Đây cũng là lý do xuất hiện tầng bên ngoài, tầng bên trong và tầng trung tâm của Man Hoang Chi Địa.

Bên trong Hoàng Kim Long Cốt Thái Đao chứa long uy, mà cho đến bây giờ, Long tộc vẫn luôn đứng đầu toàn thể linh thú, chúng nó khinh thường toàn bộ linh thú khác. Là vua của linh thú, bất luận là linh thú gì, đều bị Long tộc áp chế.

Cho nên khi Bộ Phương lấy Long Cốt Thái đao ra, đưa chân khí mãnh liệt vào, kích hoạt hình thái thật sự của Hoàng Kim Long Cốt Thái Đao, mang theo kim quang sáng chói không gì sánh được cùng với Long uy mênh mông liền trực tiếp khiến tất cả linh thú trong Lạc Hoàng Cốc quỳ rạp xuống. Cho dù là Linh Viên cùng Du Ngưu Long cũng không ngoại lệ.

Cuồng phong lấy Bộ Phương làm trung tâm, bắt đầu phân tán tứ phía, khiến tóc hắn không ngừng lay động, cả trường bào cũng tung bay phấp phới. Hắn khiêng Hoàng Kim Long Cốt Thái Đao giờ đang rất khổng lồ lên vai, ngẩng đầu, mặt không có biểu tình nhìn qua một lượt toàn bộ linh thú.

Du Ngưu Long mặc dù là Thất Giai Linh Thú, thế nhưng ảnh hưởng của Hoàng Kim Long Cốt Thái Đao tới nó còn nặng hơn so với linh thú khác vài phần. Bởi vì trong cơ thể nó có một phần huyết thống của Long tộc, đối với uy áp chính tông của tổ tiên mình thì nó chỉ có thể run rẩy quỳ rạp trên nền đất lạnh lẽo.

Đường Ngâm đang tuyệt vọng nhắm mắt lại, thế nhưng chợt phát hiện xung quanh an tĩnh lạ thường, thú triều trong tưởng tượng cũng không có phát sinh. Hắn hơi nghi ngờ mở mắt, nhất thời liền chứng kiến một màn khiến hắn cả đời khó lòng mà quên được.

Lục Tiêu Tiêu bị dọa cho biến sắc cũng ngờ vực mở mắt, trên gương mặt còn lưu lại nước mắt chưa khô lộ rõ vẻ ngốc lăng cùng nghi hoặc. Nàng há hốc nhìn Bộ Phương đang vác một thanh đao khổng lồ đang đứng không xa kia.

Xung quanh là toàn bộ linh thú đang quỳ rạp...

"Chuyện này... Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì !? Tiền bối..." Đường Ngâm cảm giác miệng của mình có chút khô khốc, hắn đang nhìn thấy cái gì? Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

Những linh thú này... Bao gồm cả hai Thất Giai Linh Thú rõ ràng là đã bị tiền bối thu phục. Lẽ nào, tiền bối cư nhiên... mạnh mẽ như vậy!?

Chỉ dựa vào khí thế liền có thể làm được? Đây chính là thực lực chân chính của tiền bối sao?

Đường Ngâm trong lòng càng thêm kính nể, chỉ cảm thấy Bộ Phương không những vô cùng thâm bất khả trắc* mà quả thực, so với tông chủ nhà mình còn lợi hại hơn nhiều... Cho dù là tông chủ của một trong thập đại tông môn cũng không có khả năng làm được như vậy.

Mỹ Thực Gia Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ