You're Mine
Chapter 18 | Eye to EyeMAAGANG NAGISING SI ALEXANDRA.
HALOS HINDI SIYA NAKATULOG DAHIL SA KAKAISIP. EXCITED NA SIYA NA MAKAUSAP ANG KANYANG KAKAMBAL AT MAKITA ANG KANYANG TUNAY NA AMA PERO SA KABILANG BANDA AY MAY TAKOT SA KANYANG PUSO DAHIL HINDI NIYA ALAM KUNG ANO ANG MAGIGING REAKSYON NG MGA ITO KAPAG NAGKITA KITA NA SILA.•••••••••••••••
*VICTORINA CORPORATION*MAAGANG PUMASOK SA OPISINA SI MINERVA DAHIL AYAW NIYANG BIGUIN SI DON MANOLO.
KAILANGANG MA IMPRESS NIYA ANG MGA INVESTORS UPANG MA CLOSE NIYA ANG DEAL DAHIL ITO ANG MAGIGING SUSI PARA MAS PAGKATIWALAAN SIYA NI DON MANOLO.BINATI SIYA NG MGA EMPLEYADO NG VICTORINA CORPORATION. ISA NA DOON ANG SECRETARY NI MANUEL NA SI ELLA.
Ella: Good morning Ma'am Minerva. Ang aga niyo po ah?
Minerva: Of course! May mga investors na darating ngayon at kailangan mas maaga ako sa kanila dahil importante ang oras nila. Paki check ang conference room kung nakahanda na.
Ella: Sige po Ma'am Minerva.
UMALIS NA SI ELLA.
Minerva: This is it! Kailangang makuha ko ang loob ng mga investors.
••••••••••••••••••
KAKATAPOS LANG MAG UMAGAHAN NINA ALEXANDRA, SANTI, ESTONG AT ROWENA.Rowena: Nabusog ba kayo?
Estong: Opo naman Tiya Rowena.
Alexandra: Salamat po Aling Rowena ha? Napakabait niyo po dahil pinatuloy niyo po kami dito sa bahay niyo.
Santi: Oo nga po. Pagpalain po kayo ni Lord!
Rowena: Naku kayo talaga. Bukas ang bahay ko lagi sa inyo dahil kaibigan naman kayo nitong pamangkin kong si Estong eh.
Estong: Alam niyo Alex, Santi mabait talaga itong si Tiya Rowena kaya nga siya ang pinaka paborito kong Tiya eh hehehe.
Rowena: Ay sus bolero ka talagang bata ka.
NAPANGITI SI ALEXANDRA.
Rowena: Teka hindi ba't may lakad pa kayo? Kumilos na kayo at baka ma traffic pa kayo. Kung hindi niyo pa alam eh napaka traffic dito sa Maynila.
Santi: Oo nga po pero mukha naman pong masaya dito!
Estong: Alex, tama si Tiya Rowena kumilos na tayo para maaga tayong makaalis para mahanap na natin yung kapatid at daddy mo.
Alexandra: Sige.
Rowena: Ako na ang bahala sa mga pinagkainan ninyo. Kilos na.
Santi: Nakakahiya naman po.
Rowena: Naku huwag na kayong mahiya. Sige na, kilos na.
••••••••••••••••••••
VICTORINA MANSION.*SA KWARTO NI CASSANDRA*
GISING NA SIYA PERO HINDI PA RIN SIYA BUMABANGON.
NAG CHECK SIYA NG KANYANG SOCIAL MEDIA AT NAGBASA NG MGA COMMENTS SA VIRAL VIDEO NIYA."Ang sama ng ugali!"
"Feeling maganda!"
"Nakakainis siya!"
"Demonyita talaga yang si Cassandra!"NAPALUHA SI CASSANDRA AT AGAD IN-EXIT ANG SOCIAL MEDIA APP NIYA.
NAALALA NIYA SI HANSON, TINIGNAN NIYA ANG MGA PICTURES NILA SA KANYANG PHONE.Cassandra: I'm sorry Hanson. Hindi na kita dapat ginamit. Ikaw lang ang laging dumadamay sa akin kapag malungkot at bad trip ako pero hindi man lang kita naa-appreciate. Ngayong kailangan ko ng karamay, paano pa ako lalapit sa'yo kung alam kong galit ka na rin sa akin?
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...