Chapter 140 | Miss Gay Gabner

10 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 140 | Miss Gay Gabner

*GABNER UNIVERSITY*

SA BACK STAGE.

KABADO NA ANG MGA BAKLANG KALAHOK SA MISS GAY GABNER MALIBAN KAY ART NA NAG UUMAPAW ANG SELF CONFIDENCE. MAY ALALAY PA SIYANG BAKLA NA LAGING NIRE-RETOUCH ANG KANYANG MAKE UP AT SUOT NA MAHABANG WIG AT PINUPUNASAN PA SIYA NG PAWIS SA NOO.

Jan: Ang ganda mo gurl! Sure win ka na talaga!

Patt: Oo nga! Okay na akong maging 1st runner up!

Jan: Ako basta pumasok lang sa Top 10 keri na 'yun! Basta sure kami na ikaw ang magiging winner!

NAKIKINIG NAMAN SA KANILA SI RICCI NA IIRAP IRAP NG PALIHIM.

Ricci: Bakit ang tagal naman ni Santi sa dressing room? Kaloka, magsisimula na 'yung show eh.

Art: (Napatingin kay Ricci) Oh Ricci, nasaan na ang best friend mong ambisyosa? Bakit wala pa? Don't tell me nag back out na siya nang makita niya ang kagandahan ko? Hahahaha!

Ricci: (Nag fake smile) Ibang level talaga ang self confidence mo accla ah? In fairness!

MAYA MAYA AY NAGSALITA NA ANG HOST NG SHOW AT IPINAKILALA ANG MGA JUDGES.
LIMA ANG JUDGES; ISANG DATING GABNER ALUMNI NA SUMALI DIN NOON SA MISS GAY GABNER, ISANG BABAENG COMMERCIAL MODEL, ISANG LALAKENG RAMP MODEL, ISANG MAY EDAD NA BABAE NA DATING BEAUTY QUEEN AT ISANG GABNER ALUMNI NA NANALO DIN SA MISS GAY GABNER NOON.

HOST: GRABE, BIGATIN TALAGA ANG ATING MGA JUDGES RIGHT? ANYWAY, HINDI KO NA PAPATAGALIN PA... ARE YOU READY GABNER???!!

NAGHIYAWAN ANG MGA TAO.

HOST: TONIGHT IS THE NIGHT THAT WE ARE ALL WAITING FOR! MAKIKILALA NA NATIN ANG DALAWAMPUNG NAG GAGANDAHANG KANDIDATA NA MAGLALALABAN LABAN PARA SA TITULONG MISS GAY GABNER 2023!!!

NAGPALAKPAKAN AT MAG HIYAWAN ANG MGA TAO.

Ricci: Kaloka, magsisimula na nga pero wala pa rin si Santi!

DUMATING NAMAN SI MISS P.

Miss P: Oh girls, ready na ba kayo?

Art: Of course, Miss P! Readyng ready na kami! Ewan ko lang sa iba diyan (tumingin kay Ricci).

HALATANG KABADO SI RICCI AT ANG IBANG CANDIDATES.

NAPANSIN NI MISS P NA WALA PA SI SANTI.

Miss P: Nasaan na si Santi? Bakit wala pa siya?

Ricci: Ah nasa dressing room lang po nagre retouch po ata.

Miss P: Mag s-Start na ang show! Dapat nandito na siya!

Patt: Baka naman po nahimatay na sa sobrang kaba ang vaklang 'yun! Hahahaha!

Jan: Truly! O kaya naman natagalan sa pagme-make up dahil na pressure sa kagandahan namin! Hahaha!

Ricci: (Bumulong) Saan banda ang kagandahan?

Jan: May sinasabi ka Ricci?

Ricci: (Nag fake smile) Ah wala, sabi ko good luck na lang sa inyo.

Patt: Mas good luck sa inyo! Hahaha!

Miss P: Tama na 'yan. Basta mag ready na kayo ah? Isang minuto na lang magsisimula na ang show. Position!

PUMILA NA ANG MGA KANDIDATA.
•••••••••••••••••••••••••••••••
SA ISANG RESTAURANT.

LUMABAS SINA ELIZABETH AT ANG SECRETARY NI MANUEL.

Secretary: Salamat Miss Elizabeth sa libreng dinner ah?

Elizabeth: Wala 'yun. I'm happy na may kapalagayan na ako ng loob sa opisina.

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon