You're Mine
Chapter 141 | Good luck, Santi*VICTORINA MANSION*
MAGKAUSAP ANG MAG AMANG MANUEL AT DON MANOLO SA POOL AREA.
Manuel: In-approve ko na po ang proposal ni Elizabeth tungkol sa pag promote ng kumpanya natin through social media.
Don Manolo: That's good. Naniniwala ako na makakatulong 'yan para mas makilala pa ang Victorina Corporation at ang mga brands natin.
Manuel: Tama ka Papa. Medyo malaki lang ang budget na kakailanganin pero mababawi din natin 'yan soon.
Don Manolo: Well, mas may alam kayo diyan dahil hindi naman ako techie na tao kaya ipapaubaya ko na sa inyo ang bagay na 'yan. Malaki naman ang tiwala ko sa'yo anak.
Manuel: Salamat Papa.
Don Manolo: Siya nga pala, tumawag na ba si Brenda?
Manuel: Opo, kakarating lang niya sa School ng mga anak namin para suportahan 'yung kinikilala niyang pamangkin. Sa isang gabi naman si Cassandra ang papanoorin natin Papa.
Don Manolo: Of course, hindi ko pwedeng palampasin ang event na 'yun lalo pa at apo ko ang kasali.
NGUMITI SI MANUEL.
Manuel: Siguradong magiging masaya si Cassandra dahil buong pamilya tayong susuporta sa kanya.
•••••••••••••••••••••••••••
*GABNER UNIVERSITY*
KAKARATING LANG NI BRENDA.
LUMAPIT SIYA SA PWESTO NINA FREDA.Brenda: Pasensiya na kung nahuli ako ng dating. Grabe kasi 'yung traffic. May nagkabanggan kasing taxi at motor eh mabuti at walang nasaktan.
Freda: Tamang tama lang ang dating mo, mag a-announce na kung sino ang papasok sa Top 10!
Lito: Nakaka kaba naman palang manood ng ganito lalo pa kapag pamangkin mo ang kasali.
Rowena: Totoo 'yan Lito.
Remedios: Sana makapasok sa Top 10 si Santi.
Emily: Sigurado po 'yan Lola, ang galing kaya ni Kuya kanina diba?
Estong: Oo nga, kapag hindi pumasok si Santi siguradong may dayaang nangyari!
Josh: Don't worry, I know the judges won't tolerate cheating.
*NAGSALITA NA ANG HOST*
Host: And now, I will announce the candidates na papasok sa Top 10 at magpapatuloy sa kompetisyon!
NAGPALAKPAKAN ANG MGA AUDIENCE AT SINISIGAW ANG PANGALAN NG KANILANG MGA SINUSUPORTAHAN.
Vicky: Go Santi!!!!
Phoebe: Candidate number 12!!!!
Yesha: Santi!!!!!
Host: Ready na ba kayong malaman kung sino-sino ang papasok sa next round of competition?
"YEAHHHHH!!!!"
Host: Hindi ko na patatagalin pa, at ang unang pasok sa Top 10 ay walang iba kundi si.... candidate number 10! Art Zamora ang Lalisa Manobal ng Gabner!!!
NAGSIGAWAN ANG MGA SUPPORTERS NI ART AT ISINISIGAW ANG KANYANG PANGALAN.
"GO ART!!! WOOOOO!!!!"
Host: Our second candidate na pasok sa Top 10 is none other than candidate number 1 Carl Punzalan ang Jane De Leon ng Gabner University!!!
NAGPALAKPAKAN ANG MGA TAO.
KINAKABAHAN NAMAN ANG PAMILYA NI SANTI. NAKAPIKIT PA SI RIZZI AT TILA NAGDARASAL.Host: Ang ikatlong pasok sa Top 10 ay si.... candidate number 12!!! Santi Dimagiba a.k.a Gal Gadot!!!
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...