You're Mine
Chapter 34 | Never Give Up!AGAD DINALA SA OSPITAL SI MANUEL.
MAGKAUSAP SINA CASSANDRA AT MINERVA.Cassandra: Tita natatakot ako, what if may mangyaring masama kay Daddy?
Minerva: Don't worry Hija, walang masamang mangyayari sa daddy mo. Kasalanan ito ng Brenda na iyon eh! Kung hindi siya nanggulo at gumawa ng kwento edi sana hindi sasama ang pakiramdam ng daddy mo!
Cassandra: You're right Tita! This is all her fault!
DUMATING SINA BRENDA, ALEXANDRA AT LUKE.
Luke: Cass.
NAPALINGON SI CASSANDRA AT MINERVA SA KANILA.
Cassandra: Luke? Anong ginagawa mo dito at bakit kasama mo ang mga yan?
NAPAISIP SI CASSANDRA.
Cassandra: I knew it, kilala mo nga talaga ang babaeng yan! Nagsinungaling ka sa akin Luke!
Luke: I will explain Cass.
Cassandra: NO! Hindi ko kailangan ng explanation mo!
Brenda: Cassandra anak...
Cassandra: Don't call me anak! I'm not your daughter!
Minerva: Bakit pa ba kayo sumunod dito ha? Umalis na kayo bago pa ako tumawag ng security!
Brenda: Nandito kami para kay Manuel!
Minerva: Kasalanan mo kung bakit nandito ngayon ang kapatid ko! Siguro talagang plano mo na ito ano? Gusto mo talagang may mangyaring masama kay Manuel!
Brenda: Hindi totoo yan!
Minerva: Manahimik ka! Kilala kita Brenda! Noon pa man ambisyosa ka na! Nilandi mo si Manuel noon diba kasi alam mong mayaman siya! Ginawa mo ang lahat para maging asawa siya!
Brenda: Hindi totoo ang mga sinasabi mo!!! Walang hiya ka!
SINAMPAL NI BRENDA SI MINERVA.
Minerva: Ahhhh!!!
Cassandra: How dare you hurt my Tita??!!
SINIGAWAN NI CASSANDRA SI BRENDA.
Brenda: Anak, nagsisinungaling ang Tita Minerva mo! Hindi totoo ang mga sinasabi niya!
Cassandra: Between you and her mas naniniwala ako kay Tita Minerva dahil mas kilala ko siya kesa sa'yo!
Alexandra: Cassandra please maniwala ka naman sa Mommy natin.
Cassandra: Pwede ba? Hindi ko siya mommy at hindi tayo magkapatid! Oo magkamukha nga tayo pero hindi ibig sabihin nun magkapatid na tayo!
Brenda: Anak kambal kayo kaya magkapatid kayo!
Cassandra: I don't care! Dahil para sa akin wala akong kapatid at wala na akong mommy dahil matagal na silang patay!!!!
NAG EVIL SMILE SI MINERVA.
Minerva: Umalis na kayo dito dahil baka lalo lang lumala ang sitwasyon ni Manuel.
Luke: Cass, makinig ka naman sa mommy at kapatid mo.
TINIGNAN NG MASAMA NI CASSANDRA SI LUKE AT SINAMPAL ITO.
NABIGLA SI ALEXANDRA.Cassandra: Niloko mo ako Luke! Ilang beses kitang tinanong kung kilala mo ang babaeng yan pero nagsinungaling ka sa akin tapos ngayon malalaman ko na kasabwat ka pa pala nila?
Alexandra: Wala siyang kasalanan Cassandra. Ako ang nagsabi sa kanya na huwag muna niyang sabihin sa'yo ang lahat. Aksidente lang ang pagkakakilala namin.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...