Chapter 143 | Mister & Miss Gabner University

27 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 143 | Mister & Miss Gabner University

*KINABUKASAN*

GABI SA BAHAY NINA SANTI.

NAGKAROON SILA NG MUNTING SALU-SALO KASAMA ANG PAMILYA AT MGA KAIBIGAN NI SANTI.

MASAYANG MASAYA SILANG LAHAT.
NAPAG USAPAN DIN NILA ANG MISTER AND MISS GABNER NA MAGAGANAP NA BUKAS NG GABI KAYA PINAYUHAN NI SANTI SINA CASSANDRA AT HANSON NG MGA DAPAT NILANG GAWIN UPANG HINDI SILA MASYADONG MA PRESSURE AT KABAHAN.
••••••••••••••••••••••
SA BAHAY NINA ART.

KAUSAP NIYA ANG KANYANG DADDY.

Art: Dad, what happened? Akala ko ba nakausap mo na 'yung mga judges para ako ang manalo sa Miss Gay Gabner?

Art's Dad: I'm sorry anak, hindi ko agad nasabi sa'yo na hindi sila pumayag sa pakiusap ko.

Art: Napahiya ako sa buong Gabner! Lalo na sa Santi na 'yun!

Art's Dad: Anak, first runner up ka pa rin naman kaya maging proud ka pa rin.

Art: No Dad! Napahiya ako sa lahat and that's because of you!

NAG WALK OUT SI ART.
NAPABUNTONG HININGA ANG KANYANG DADDY.

•••••••••••••••••
KINABUKASAN NG GABI.

DUMATING NA NGA ANG PINAKAHIHINTAY NG BUONG GABNER UNIVERSITY DAHIL NGAYONG GABI NA MAGAGANAP ANG PRESTIHIYOSONG MISTER & MISS GABNER UNIVERSITY 2023!

ISA ITO SA PINAKA MALAKING EVENT NG GABNER TAUN-TAON KAYA TALAGANG KAABANG ABANG ITO.

HANDA NA RIN ANG MGA KAIBIGAN NINA CASSANDRA AT HANSON UPANG I-CHEER SILANG DALAWA. MAY MGA DALA SILANG LIGHT STICK AT POSTER NINA HANSON AT CASSANDRA.

DUMATING NA DIN SINA DON MANOLO, MANUEL AT BRENDA.

NANDOON NA DIN ANG DADDY NI HANSON.
•••••••••••••••••••••••••••••
*SA BACK STAGE*

MAGKAUSAP SINA HANSON AT CASSANDRA.

Cassandra: Kinakabahan ako Hanson.

HINAWAKAN NI HANSON ANG NANLALAMIG NA KAMAY NI CASSANDRA.

Hanson: Normal lang 'yan. Just be confident.

Cassandra: What if magkamali ako? What if mapahiya ako? What if i-boo ako ng mga tao?

Hanson: Ano ka ba, hindi mangyayari 'yun. Look at you, you're very beautiful and I'm sure nasa labas na ang family at friends natin para sumuporta sa ating dalawa.

MAYA MAYA AY NAGSALITA NA ANG DALAWANG HOST SA STAGE.

LALONG KINABAHAN SI CASSANDRA.

Belinda (Female Host): Good evening Gabner University!!!!

NAGSIGAWAN ANG MGA AUDIENCE.

Terenz: (Male Host): Ang bilis talaga ng panahon hindi ba Belle?

Belinda: Oo nga, Renz. Parang kailan lang nung nag host tayo ng Mister & Miss Gabner University last year!

Terenz: And now here we are again for Mister & Miss Gabner University 2023!

Belinda: Naku, I'm sure excited na excited na ang lahat, tama ba ako?

NAGSIGAWAN ANG AUDIENCE.

Terenz: Ako din sobrang excited na ako dahil nakita niyo naman kung gaano kagaganda at kaga-gwapo ang mga candidates natin hindi ba?

Belinda: That's true! Talagang sigurado ako na mahihirapan ng husto ang mga judges natin na pumili kung sino ba ang karadapat dapat na mag uwi ng titulo ngayong gabi!

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon