You're Mine
Chapter 46 | Leila's RevengeLumipas ang tatlong linggo.
*VICTORINA MANSION*
KAUSAP NI DON MANOLO ANG ISANG EVENT COORDINATOR.
Vivian: Don Manolo, everything is set na po. Today darating na din po yung mga pina print naming invitations.
Don Manolo: Thank you, Vivian.
DUMATING SI MANUEL.
Manuel: Papa.
Don Manolo: Manuel, tamang tama ang dating mo. I would like you to meet Vivian. Siya ang event organizer na hinire ko para sa pa party natin for Alexandra.
Manuel: Nice to meet you, Vivian.
Vivian: (Ngumiti) Nice to meet you Sir Manuel. Anyway Don Manolo, mauna na po ako dahil kakausapin ko pa po yung manager ng catering services na kinuha namin for the event.
Don Manolo: Alright. I'll see you again.
UMALIS NA SI VIVIAN.
Manuel: So Papa, shall we announce it?
Don Manolo: Mamaya sasabihin ko na ang tungkol sa pa-party natin para kay Alexandra. We will start sending our guests the invitations tomorrow.
Manuel: Okay Papa.
•••••••••••••••••••
*VICTORINA CORPORATION*KAUSAP NI MINERVA ANG SECRETARY NIYA.
Minerva: Hindi ba sinabi ko sa'yo na tawagan mo si Mr. Romero?
Jessa: Pasensiya na po Madame, nawala po sa isip ko kasi may ipinagawa po kayo sa akin kanina.
Minerva: So kasalanan ko pa? Napaka boba mo kasi! Kapag hindi natuloy ang meeting ko with Mr. Romero humanda ka sa akin! Get out of my sight! Tonta!!!
UMALIS NA SI JESSA.
••••••••••••••••••••••
BAGUIO*MY COFFEE STORY*
KAUSAP NI SANTI ANG MANAGER NG MY COFFEE STORY.
Miss Kyla: Sayang talaga at hindi na nagtuloy si Alexandra sa trabaho niya dito ano? Gusto ko pa naman siya kasi mabait at masipag.
Santi: Oo nga po eh.
Miss Kyla: Alam mo ba may mag o-open na bagong branch itong My Coffee Story sa Manila.
Santi: Talaga ba Miss Kyla?
Miss Kyla: Oo at hiring nga sila dun eh. Baka gusto ni Alexandra na mag apply dun?
Santi: Ay naku mukhang hindi na yata bagay ang beauty ng pinsan ko dun kasi mayaman na nga siya diba?
Miss Kyla: Eh malay mo naman diba?
Santi: Sige po tatanungin ko siya.
••••••••••••••••••••••••••
*GABNER UNIVERSITY*KASAMA NINA VICKY AT CASSANDRA SI LEILA.
Cassandra: Leila, dalhin mo nga itong bag ko. Ingatan mo 'yan ha? Mamahalin 'yan!
KINUHA NI LEILA ANG BAG NI CASSANDRA.
BUMULONG SI VICKY KAY CASSANDRA.Vicky: Cass, hanggang kelan mo ba uutus-utusan si Leila? Nakakaawa naman siya oh.
Cassandra: Hangga't gusto ko. Tsaka bakit ka naman naaawa sa kanya? Bagay lang yan sa kanya.
NAKASALUBONG NILA SINA JELAI AT CRIZA.
NATIGILAN SI LEILA AT NAPATINGIN KAY CRIZA. INIRAPAN NAMAN SIYA NI CRIZA AT DIRE-DIRETSO LANG SILA NG LAKAD NI JELAI.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...