You're Mine
Chapter 69 | It's OkaySA LABAS NG MANSION NG MGA VICTORINA.
HINATID NINA LUKE AT HANSON SI ALEXANDRA.
Luke: Thank you Alex ah dahil sumama ka.
Alexandra: Thank you din sa treat mo kanina. Grabe nabusog ako hehehe.
Hanson: Oo nga eh, alam mo ba minsan lang mang libre 'yang si Luke. Kapag masaya lang yan nanlilibre eh.
SINIKO NI LUKE SI HANSON.
NAPANGITI SI ALEXANDRA.MAYA MAYA AY MAY DUMATING NA TAXI AT BUMABA ANG SAKAY NITO— SI CASSANDRA.
Cassandra: Oh, nandito pala kayo Luke, Hanson. Anong meron?
NAGKATINGINAN SINA LUKE AT HANSON.
Hanson: Ah hinatid lang namin si Alexandra.
Cassandra: I see.
MEDYO AWKWARD ANG MGA SANDALING IYON.
Cassandra: Anyways, papasok na ako sa loob baka nag uusap pa kayo eh.
PAPASOK NA SI CASSANDRA SA GATE.
Luke: Uhmmm Cass...
NATIGILAN SI CASSANDRA AT LUMINGON.
Cassandra: Yes?
Luke: May g-gusto lang sana akong ipaalam sa'yo.
Alexandra: Luke (umiling).
Cassandra: Ano ba 'yun?
Alexandra: Ah wala 'yun Cass, tara na pumasok na tayo sa loob.
Cassandra: Eh mukhang importante eh. Ano ba 'yun Luke?
BUMULONG SI HANSON KAY LUKE.
Hanson: Luke, I don't think this is the right time para sabihin mo kay Cassandra ang tungkol sa feelings mo for Alex.
NAPABUNTONG HININGA SI LUKE.
Cassandra: Bakit ba nagbubulungan pa kayo diyan? Luke, ano bang sasabihin mo sa akin?
Luke: Ah wala. Never mind. Siguro next time nalang.
Cassandra: (Ngumiti) Kung tungkol 'yun sa feelings mo for my twin sister, don't worry okay lang sa akin.
NATIGILAN SILANG LAHAT.
Luke: What?
Cassandra: Akala mo ba hindi ko malalaman? Sinabi na sa akin nina Phoebe at Yesha kung anong narinig nila.
NAGKATINGINAN SINA ALEXANDRA AT LUKE.
Luke: P-Paano nila nalaman?
Cassandra: Well, apparently nasa milk tea shop din sila kung saan kayo nagkita ni Alexandra kahapon and they heard everything so they told me.
Luke: I'm sorry Cass.
Cassandra: (Ngumiti) Don't be. As I've said, it's okay. Ano namang magagawa ko kung gusto mo ang kakambal ko diba? I mean, boyfriend ba kita para magalit ako? Hindi naman right?
Luke: You mean hindi ka galit kahit na nalaman mong may gusto ako sa kapatid mo?
Cassandra: Ayoko ng ulitin ang sinabi ko Luke. If you like her, fine.
TUMINGIN SI CASSANDRA KAY ALEXANDRA.
Cassandra: And kung gusto mo din si Luke, walang problema sis. I will be happy for both of you.
HINDI MAKAPANIWALA SINA LUKE, ALEXANDRA AT HANSON.
Cassandra: So paano, papasok na ako sa loob ha? Sis, sumunod ka nalang.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...