You're Mine
Chapter 132 | New Year's EveLUMIPAS ANG ISANG LINGGO.
BISPERAS NG BAGONG TAON.MAGKAUSAP SINA MANUEL, BRENDA AT DON MANOLO SA GARDEN.
Don Manolo: Dapat maikasal na kayo agad sa lalong madaling panahon. Pwede nating i schedule ang kasal ninyo sa Marso agad.
NAGKATINGINAN SINA MANUEL AT BRENDA.
Don Manolo: Ako na ang bahala sa lahat kaya huwag na kayong mag alala. Isa pa, may tatlong buwan pa naman kayo para maghanda.
Brenda: Don Manolo, hindi naman po kami nagmamadali ni Manuel na magpakasal.
Don Manolo: Brenda, hindi ba sinabi ko naman sa'yo na Papa na ang itatawag mo sa akin?
Brenda: (Napangiti) Pasensiya na po, nasanay na po kasi ako na Don Manolo ang itawag sa inyo.
Don Manolo: Pwes sanayin mo na ang sarili mo na tawagin akong Papa.
Brenda: S-Sige po Papa.
Don Manolo: Mainam. Bweno, magpapahinga muna ako sa kwarto.
Manuel: Sige po Papa.
UMALIS NA SI DON MANOLO.
Manuel: (Tumingin may Brenda) Ayos lang ba sa'yo na ikasal na tayo agad sa Marso?
Brenda: Kung 'yun ang kagustuhan ng Papa mo Manuel, sige magpakasal tayo sa petsang gusto niya.
Manuel: (Ngumiti) Sige.
DUMATING NAMAN SINA CASSANDRA AT ALEXANDRA.
Alexandra: Mommy, Daddy.
Manuel: Oh mga anak, tamang tama ang dating ninyo, may ibabalita kami sa inyo.
Cassandra: Ano po 'yun Daddy?
Manuel: Sa March na ang kasal namin ng mommy ninyo.
Alexandra: (Natuwa) Really? Congrats po Mommy, Daddy!
Cassandra: Congrats po.
Brenda: Salamat sa inyo mga anak.
Cassandra: By the way po Daddy, Mommy magpapaalam lang po sana ako sa inyo may lakad lang po kami ni Vicky pero uuwi din po ako agad.
Manuel: O sige, basta huwag kang magpapagabi ah? Kailangan magkakasama tayo mamaya sa medya noche.
Cassandra: Yes po Dad.
Brenda: Mag iingat ka anak ah?
Cassandra: (Ngumiti) Opo mommy.
•••••••••••••••••••••••••••••
MAGKASAMA NAMAN SINA HANSON AT LEILA SA MALL.Leila: Sayang hindi tayo magkakasama mamaya para salubungin 'yung new year. Sina Mommy kasi eh gusto nila sa Batangas kami mag new year kasama yung mga relatives namin dun.
Hanson: It's okay, at least kasama kita ngayon diba? Kaya sulitin na natin ito.
Leila: Oo nga.
Hanson: Anong oras ba kayo aalis?
Leila: Around 8pm kaya dapat nandun na ako sa bahay before 7pm.
TUMINGIN SI HANSON SA ORASAN SA PHONE NIYA (2:30PM).
Hanson: Sige, ihahatid na lang kita pauwi.
Leila: Okay.
Hanson: Let's watch a movie?
Leila: Sure pero nagugutom na kasi ako eh pwedeng kumain muna tayo?
Hanson: Oo naman sige kumain muna tayo.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...