You're Mine
Chapter 139 | Destined To Be YoursKINABUKASAN
*GABNER UNIVERSITY*
WALA PA RING KLASE ANG BUONG UNIVERSITY DAHIL SA GINAGANAP NA WEEK-LONG ANNIVERSARY NG GABNER PERO NANDOON ANG ILANG MGA ESTUDYANTE DAHIL MAY MGA ACTIVITIES NA NAGAGANAP.
NANDOON DIN ANG MGA KALAHOK SA MISTER & MISS GABNER UNIVERSITY UPANG MAG PRACTICE DAHIL BUKAS NG GABI NA ANG PINAKA HIHINTAY NA EVENT.
MAMAYANG GABI NAMAN MAGAGANAP ANG MISS GAY GABNER KAYA ABALA NA RIN ANG MGA KALAHOK DITO.
MAGKASAMA SINA LUKE AT ALEXANDRA SA ISANG COFFEE SHOP MALAPIT SA GABNER.
Luke: I heard about what happened to Tita Minerva. Sobrang tragic ng pagkamatay niya..
Alexandra: Oo nga eh. Sobrang nabigla nga si Cassandra nung nalaman namin ang nangyari and I needed to comfort her kasi alam kong masakit para sa kanya ang nangyari kay Tita Minerva.
Luke: Yeah, siguradong nalulungkot pa rin siya ngayon.
Alexandra: Anyway, mamaya na 'yung laban ni Santi sa Miss Gay Gabner, huwag kayong mawawala ah?
Luke: Oo naman. Siyempre susuportahan natin siya. Naalala mo ba nung nasa Baguio kami nina Ate Isha?
NAPANGITI SI ALEXANDRA AT BUMALIK SA ALA-ALA NILA NI LUKE ANG UNANG BESES NA NAGTAMA ANG KANILANG MGA MATA.
*FLASH BACK*
BAGUIO CITY
HABANG INA-ANNOUNCE NG HOST ANG TUNAY NA PASOK SA TOP 10 NG MISS GAY BARANGAY.
NAGKATITIGAN SINA LUKE AT ALEXANDRA PERO MASYADONG MAANINAG NI LUKE ANG MUKHA NI ALEXANDRA DAHIL MASYADONG MALIWANAG ANG ILAW SA STAGE AT AGAINST THE LIGHT ANG PWESTO NI ALEXANDRA PERO KITANG KITA NI ALEXANDRA ANG MUKHA NI LUKE.
Alexandra: Emily.... Siya yun hindi ba?
Emily: Oo Ate Alex, siya nga 'yun. Yung lalake sa park na nagsabi na girlfriend niya ako!
Alexandra: At siya din yung lalakeng nakita natin sa loob ng sasakyan nung isang araw tama?
Emily: Oo Ate Alex, siya nga! Mukhang pinagtatagpo talaga kayo ng tadhana! Nakatingin din siya sa'yo oh.
Napansin sila ni Estong.
Estong: Sino bang tinitignan niyo?
Napatingin si Estong kay Luke.
Estong: Sus, mas gwapo pa ako diyan eh. Maputi lang 'yan!
BIGLANG NAGKAGULO SA STAGE DAHIL HINDI MATANGGAP NG CANDIDATE NUMBER 9 NA SI SANTI ANG PASOK SA TOP 10.
Candidate number 9: HINDI PWEDE ITO! DINAYA NIYO AKO!!!
SINABUNUTAN NIYA SI SANTI.
SANTI: AY!!!!
CANDIDATE NUMBER 9: AKO DAPAT YUN! MADAYA KAYO!
NAAGAW ANG ATENSIYON NG MGA TAO.
GANUN NA RIN SINA ALEXANDRA.
NAPATINGIN DIN SI LUKE SA STAGE.Estong: Si Santi, sinasabunutan nung isa!
Emily: Oh no! Kuya!!!
Alexandra: Santi!!!
NAGULAT DIN ANG GRUPO NINA ISHA.
Isha: Nakakaloka si bakla! Hindi sports!
Ursula: Naku nagkakagulo na!
BIGLANG NAWALA SA PANINGIN NI LUKE SINA ALEXANDRA.
Luke: Nasaan na siya?
*FLASH BACK*
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...