You're Mine
Chapter 197 | Cassandra VS Herra*HAPON*
SA GYM KUNG SAAN MADALAS MAGPUNTA SI HERRA.
DUMATING DOON SI CASSANDRA KASAMA SINA VICKY, PHOEBE AT YESHA.
HINAHANAP NILA SI HERRA AT NAKITA NGA NILA ITO NA NAGYO-YOGA KASAMA SINA MEGAN AT XIANA.
LUMAPIT SI CASSANDRA SA KANILA.
Vicky: Wait Cass!
Yesha: Sana naman hindi siya mag eskandalo dito.
Phoebe: This is not a good idea. Dapat hindi tayo pumayag na sumugod dito si Cass.
Cassandra: Herra!
PERO HINDI NATINAG SI HERRA DAHIL NAKA FOCUS ITO SA PAGYO-YOGA.
Cassandra: (Nilakasan niya ang boses niya) HERRA!
TINAPIK NI CASSANDRA SI HERRA.
NAAGAW NIYA ANG ATENSIYON NG MGA NAGYO-YOGA.Herra: (Napatingin kay Cassandra) Cassandra? What are you doing here? Can't you see, nagyo-yoga class kami?
Cassandra: Wala akong pakialam! Mag usap nga tayo!
Herra: About what? Tsaka bakit parang galit ang tono mo?
Cassandra: Oh come on Herra, you know why I'm here and you know why I'm mad!
Megan: Cass, we're in a middle of our yoga class so please huwag mo munang guluhin si Herra.
Xiana: Oo nga. Nakakahiya oh.
Vicky: Cass, let's go na.
Cassandra: No! Kailangang magkausap kami ni Herra!
HINATAK NI CASSANDRA SI HERRA.
Cassandra: Halika, mag usap tayo sa labas!
Herra: Wait Cass, let me go! Ano ba???
HINATAK NI CASSANDRA PALABAS NG GYM SI HERRA. PINAGTITINGINAN SILA NG MGA TAO DOON.
SUMUNOD SA KANILA ANG MGA KAIBIGAN NILA.*SA LABAS NG GYM*
Herra: Ano bang problema mo Cass?
Cassandra: Ikaw ang problema ko! You set me up with Luke para makita kami nina Hanson at Alex na magkatabi sa kama diba?
Herra: What?
Cassandra: Umamin ka na! Kaya mo kami inimbitahan sa party mo at kaya pinilit mo ako na pumunta eh para maisagawa mo ang plano mong 'yun! Galit ka pa rin sa akin diba kaya mo ginawa 'yun?
Herra: (Natawa) Hahahaha! Cass, hindi ko alam kung saan nanggagaling yang mga sinasabi mo pero hindi 'yun totoo! I invited all of you to my birthday party para maging masaya ang birthday ko and now pinagbibintangan mo ako ng kung ano ano?
Cassandra: Liar! Aminin mo nalang kasi na ikaw ang nag set up sa akin! Nilasing niyo kaming lahat at habang tulog na tulog kami, pinagtabi niyo kami ni Luke sa kama, diba?
Megan: Are you crazy? Bakit naman gagawin ni Herra 'yun?
Xiana: Oo nga! Grabe ka namang mambintang!
Cassandra: Alam kong kasabwat din kayo ni Herra sa pag set up sa akin! Aminin niyo nalang kasi na kayo ang may pakana ng mga nangyari!
Yesha: Cass, tama na. Umalis na lang tayo dito.
Phoebe: Tama si Yesha, let's go na. Wala naman tayong ebidensiya eh. Herra, Megan, Xiana, we're very sorry. Tara na Cass.
Cassandra: I SAID NO! HINDI AKO AALIS DITO HANGGA'T HINDI SILA UMAAMIN SA GINAWA NILA! LALO KA NA HERRA!
Herra: Wala kaming aaminin sa'yo Cassandra! Alam mo, huwag mong isisi sa amin ang kasalanan mo! Kung nawawala ka sa sarili mo kapag lasing ka eh hindi na namin problema 'yun! Kung may mga nagagawa kang hindi maganda kapag lasing ka, hindi na rin namin problema 'yun! At kung nagiging malandi ka at nang aahas ka ng boyfriend ng iba kapag nalalasing ka, HINDI NA NAMIN PROBLEMA 'YUN!
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...