Chapter 43 | Be Nice To Her

48 0 0
                                    

You're Mine
Chapter 41 | Be Nice To Her

PAUWI NA SI CASSANDRA, KAUSAP NIYA SINA PHOEBE, YESHA AT VICKY.

Cassandra: Phoebe, send me the video now and delete your copy.

Phoebe: Okay. Pero Cass, totoo ba yung sinabi mo about Leila?

Yesha: Oo nga, may video ba talaga sila ni Rex? I mean how did you get a copy?

Cassandra: (Nag evil smile) Hmmm....

*FLASH BACK*

KAKATAPOS LANG NG FIRST CLASS NINA CASSANDRA. NAPADAAN SIYA SA ISANG BAKANTENG CLASSROOM AT MAY NARINIG SIYANG TILA NAG AAWAY. NAPASILIP SIYA AT NAKITA NIYA SINA REX AT LEILA.

Rex: Sabi ko naman sa'yo diba huwag muna tayong mag usap kasi baka makahalata na si Criza!

Leila: Ang gusto ko lang naman eh mag reply ka kapag hindi kayo magkasama ni Criza! Mahal mo ba talaga ako?

Rex: Of course!

Leila: Then prove to me!

HINALIKAN NI REX SI LEILA.

Rex: Ano, okay ka na?

Leila: (Ngumiti) Yeah. I love you.

Rex: I love you too.

NIYAKAP NI LEILA SI REX.

VINI-VIDEO NAMAN ITO NI CASSANDRA.

Cassandra: Hmmm... Hay nako Leila, you're such a bitch.

*END OF FLASH BACK*

Vicky: So yun lang pala yung video na meron ka? Naghalikan at nagyakapan lang sila?

Phoebe: Eh bakit takot na takot kanina si Leila?

Cassandra: Well maybe meron talaga silang intimate video scandal ni Rex. Hmmm... Poor Leila.

Yesha: Pero mas kawawa naman si Criza noh. Imagine, trinaydor siya ng kaibigan niya at niloloko siya ng boyfriend niya?

Cassandra: Well, deserve din naman niya yun. Anyway, I have to go girls. See you tomorrow!

UMALIS NA SI CASSANDRA.

Phoebe: Grabe talaga si Cassandra, imagine nagawa niyang ma-blackmail si Leila?

Vicky: Well, sabi ko sa inyo eh hindi papayag si Cass na may kumakalaban sa kanya. Kaya kayong dalawa itigil niyo na ang pagiging plastic niyo sa kanya okay?

Yesha: Grabe ka naman. Naiinis lang naman kami sa kanya minsan noh!

Phoebe: Oo nga.

Vicky: Really? Okay, sabi niyo eh. Mauna na rin ako ah? Bye!

UMALIS NA SI VICKY.

••••••••••••••••••••••••
*VICTORINA MANSION*

NAKAUWI NA SI CASSANDRA, NADATNAN NIYA SI ALEXANDRA SA SALA PERO HINDI NIYA ITO PINANSIN AT DIRE DIRETSO LANG ITO PAPUNTA SA HAGDAN.

Alexandra: Cassandra.

NATIGILAN SI CASSANDRA SA PAG AKYAT SA HAGDAN PERO HINDI NILINGON SI ALEXANDRA.

Alexandra: Nagpunta dito ang Mommy natin kanina at nasabi sa akin ni Santi na binastos mo daw siya.

Cassandra: Hmmm...

LUMINGON SI CASSANDRA.

Cassandra: Hindi ko siya Mommy okay? And wala kang pakialam kung bastusin ko man siya!

Alexandra: Alam kong galit ka sa kanya pero sana naman respetuhin mo siya dahil kahit anong gawin mo mommy natin siya at sa kanya tayo nanggaling!

TINIGNAN NG MASAMA NI CASSANDRA SI ALEXANDRA AT LUMAPIT DITO.

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon