Chapter 51 | Summer Vacation

55 0 0
                                    

You're Mine
Chapter 51 | Summer Vacation

*ONE WEEK LATER*

BLUE ISLAND RESORT- Resort na pag aari ng mga Victorina sa Boracay.

NANDOON NA ANG PAMILYA VICTORINA KASAMA ANG MGA KAIBIGAN NI CASSANDRA NA SINA VICKY, PHOEBE AT YESHA. MAGKAKAUSAP SILA HABANG NAGLALAKAD LAKAD.

Vicky: Oh my gosh ang ganda ganda talaga dito!

Phoebe: Oo nga! Thanks for inviting us here Cass!

Yesha: Parang paradise yung resort na ito! One of the best resorts here in Bora!

Cassandra: Oh well, mabuti na lang at next week pa ang mga family vacation ninyo kaya nakasama kayo.

Phoebe: Oo nga eh! Pero wait, bakit hindi mo naman inimbita yung mga boys?

Vicky: Oo nga, sana nandito din sina Hanson at Luke diba?

MAYA MAYA AY NATANAW NI YESHA SINA LUKE AT HANSON.

Yesha: OMG! They're here!!!

NAGTAKA SI CASSANDRA.

LUMAPIT SINA HANSON AT LUKE KINA CASSANDRA.

Hanson: Hi Girls! Hi Cass!

Luke: Nice to see you here!

Cassandra: Anong ginagawa niyo dito?

NAGKATINGINAN SINA HANSON AT LUKE.

Luke: Well, nagbabakasyon.

Hanson: Ah kasi may company outing yung daddy ko dito and isinama niya ako kaya niyaya ko din si Luke.

Phoebe: Do you guys know na nandito din kami?

Luke: Yeah. Nabanggit sa akin ni Alexandra.

Cassandra: Hmmm... Baka naman inimbita niya kayo dito?

Hanson: Hindi ah, nagkataon lang talaga na dito din yung venue ng company outing nina Daddy. You can ask the manager ng resort ninyo para ma confirm mo.

Yesha: Cass, bakit parang hindi ka naman masaya na makita sila dito?

Phoebe: Oo nga, diba mas okay nga kung mas marami tayo?

Cassandra: Nagulat lang naman ako. Well, nice to see you here Luke, Hanson.

Luke: (Ngumiti) By the way, nasaan si Alexandra?

Cassandra: Nasa villa, nagpapahinga pa. Anyway, enjoy nalang kayo ah? Girls, let's go.

LUMAKAD NA SI CASSANDRA.

NAGKATINGINAN SINA PHOEBE, YESHA AT VICKY AT SUMUNOD KAY CASSANDRA.

Hanson: (Napangiti) Mukhang nagsusungit na naman ang kaibigan mo ah?

Luke: (Ngumiti) Salamat pare ah at niyaya mo ako dito.

Hanson: Wala yun, ikaw pa? Alam ko namang gusto mong pumunta dito nung nalaman mong magbabakasyon dito sina Alex eh. Hehehehe.

Luke: Ako lang ba? Eh alam ko namang kaya ka nagpumilit sumama sa daddy mo kasi alam mo din na nandito sina Cassandra. Hahahaha.

Hanson: Hehehehe eh oo naman. Mabuti nalang talaga nagkataon na may reservation sina Daddy dito. Hindi ba parang tinadhana ito?

Luke: Naniniwala ka dun?

Hanson: Oo naman! At naniniwala din ako na itinadhana kayo ni Alex!

Luke: Paano mo naman nasabi yun?

Hanson: Dude hindi mo pa rin ba nage-gets? Tadhana na ang gumagawa ng paraan para magkalapit kayo ni Alex. Sana all tinutulungan ng tadhana. Eh ako kaya? Kailan ako tutulungan ng tadhana ko kay Cassandra?

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon