You're Mine
Chapter 168 | Uncle Frank*SA AIRPORT*
PAPASOK NA SINA BRENDA AT MANUEL SA DEPARTURE AREA.
NAGPAALAM NA SINA CASSANDRA, ALEXANDRA AT DON MANOLO SA KANILA.Don Manolo: Mag iingat kayo at mag enjoy kayo dun!
Alexandra: Mommy, Daddy mami-miss po namin kayo.
Cassandra: Ingat po kayo Mommy, Daddy.
Manuel: Salamat mga anak, Papa. Mag iingat din kayo ha?
Brenda: At makikinig kayo sa Lolo ninyo.
Don Manolo: Sige na, pumasok na kayo at baka ma late pa kayo sa flight ninyo.
NIYAKAP NINA MANUEL AT BRENDA SINA ALEXANDRA AT CASSANDRA TAPOS AY PUMASOK NA SILA SA DEPARTURE AREA.
Don Manolo: Tayo na mga apo.
UMALIS NA RIN SINA DON MANOLO, CASSANDRA AT ALEXANDRA.
••••••••••••••••••••••••••
SA BAHAY NA PINAGTATAGUAN NI MINERVA.
DUMATING DOON SI ELIZABETH AT TILA NAYAYAMOT SA KANYANG MOMMY.Elizabeth: Alam mo namang busy ako sa opisina diba? Bakit mo ba ako pinapunta dito? Urgent ba 'yang sasabihin mo at kailangan mo pa akong papuntahin dito?
HINDI AGAD NAGSALITA SI MINERVA.
Elizabeth: What now?
Minerva: Maupo ka.
NAUPO SI ELIZABETH.
Elizabeth: So ano nga ang pag uusapan natin?
IPINAKITA NI MINERVA KAY ELIZABETH ANG VIDEO NG KASAL NINA MANUEL AT BRENDA KUNG SAAN MAKIKITA SI LITO.
Minerva: Nakita mo ba ang lalakeng 'yan sa kasal nina Manuel at Brenda?
TINITIGANG MABUTI NI ELIZABETH ANG VIDEO AT NAALALA NIYA SI LITO NA NAKABANGGAAN NIYA SA SIMBAHAN.
*FLASHBACK*
Lito: (Ngumiti) Pasensiya ka na Hija ah? Hindi kita napansin eh. Nagmamadali kasi ako.
Elizabeth: Okay lang po. No worries
Freda: Lito tayo na.
Lito: Sige nandiyan na.
NILINGON NI ELIZABETH SI LITO NA TILA BA KAKILALA NIYA ITO.
*END OF FLASHBACK*
Elizabeth: Yeah, I remember him. Nakita ko siya sa simbahan and I've heard kamag anak siya nung dating Mother in Law ni Brenda. Bakit? Don't tell me pinapunta mo pa ako dito para lang itanong kung sino siya?
NAPAISIP SI MINERVA.
Minerva: Taga Baguio din ang mga kinilalang kamag anak nina Brenda... Kung ganoon posibleng siya nga si Carlito?
Elizabeth: And so? Ano ba talagang gusto mong sabihin Mommy—
NATIGILAN SI ELIZABETH AT NAALALA ANG PINAG USAPAN NILA NOON NI MINERVA.
*ANOTHER FLASHBACK*
Elizabeth: So sino, sino ang totoo kong ama?
NATIGILAN SI MINERVA.
Minerva: Hindi mo na kailangang malaman pa.
Elizabeth: I need to know kung sino siya!
Minerva: Isang mahirap na lalake lang siya na nakilala ko noon sa Baguio, nagkainuman, nalasing, may nangyari sa amin at nabuo ka kaya hindi ko rin masabi sa kanila noon kung sino ang nakabuntis sa akin. Hindi ko na rin siya nakita mula noon.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...