Chapter 76 | Leila's Warning

24 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 76 | Leila's Warning

LUNES

VICTORINA CORPORATION.

KAUSAP NI DON MANOLO SA OPISINA NIYA SINA MANUEL AT MINERVA.

Don Manolo: Sigurado akong nakatunog na ang hayop na Enrico na 'yun kaya nagtatago na siya!

Minerva: Huwag kayong mag alala Papa, gagawin ko ang lahat para mahanap siya! Hindi niya pwedeng matakasan ang ang mga ginawa niyang kawalang hiyaan sa atin at sa kumpanya!

Manuel: Kailangang mahuli agad siya!

Don Manolo: Magpapatawag ako ng board meeting sa susunod na linggo para malaman na nilang lahat na inosente ka, Manuel ng sa ganun ay makabalik ka na sa posisyon mo.

NAGKATINGINAN SINA MINERVA AT MANUEL.

Manuel: Papa, nakapag usap na po kami ni Ate Minerva. Hindi muna ako babalik sa posisyon ko. Hahayaan ko muna siya sa posisyon ko hangga't hindi pa niya natatapos ang mga kailangan niyang tapusin.

NATIGILAN SI DON MANOLO.

Minerva: Huwag kayong mag alala Papa, bababa din po ako sa posisyon ko kapag na close ko na ang deal sa mga bago nating investors.

HINDI SUMAGOT SI DON MANOLO.

••••••••••••••••••••••••
*GABNER UNIVERSITY*

MAGKASAMA SINA ALEXANDRA AT JOSH SA PARK NG GABNER. NAGLALAKAD SILA HABANG NAG UUSAP.

Josh: So, how's your weekend?

Alexandra: Okay naman. I really had fun kasama yung mga cousins ko and si Luke. Grabe nga eh, first time kong mag make over ng bahay. Sayang hindi ka nakasama.

Josh: Yeah, kinda busy dahil may family gathering kaming pinuntahan ni Daddy.

Alexandra: Basta next time sumama ka na sa mga lakad namin ah?

Josh: Of course.

NAPADAAN NAMAN SI CASSANDRA AT NAKITA NIYA SINA ALEXANDRA AT JOSH.

Cassandra: Kasama na naman niya 'yung guy na 'yun? Hmmm...

BIGLANG HUMANGIN NG MALAKAS DAHILAN PARA MAPUWING SI ALEXANDRA.

Alexandra: (Napapikit) Ouch...

Josh: Alex, are you okay?

Alexandra: (Hindi niya maidilat ang isang mata) Napuwing ata ako eh.

Josh: Wait, don't rub your eyes okay?

HINAWAKAN NI JOSH ANG PISNGI NI ALEXANDRA AT TANGKANG HIHIPAN ANG MATA NITO.

Cassandra: (Nag evil smile) Hmmm...

KINUHA NI CASSANDRA ANG PHONE NIYA AT PINICTURAN NIYA SINA JOSH AT ALEXANDRA.

Josh: (Hinipan ang mata ni Alexandra) Okay na ba?

Alexandra: Yeah okay naman na. Thank you.

Josh: Wala 'yun. Remember when we were in the States? Nangyari na din 'yan sa akin and ikaw 'yung nag hipan sa mata ko.

NAPANGITI SILA PAREHO.

Alexandra: Yeah, I remember that sobrang namumula na 'yung mata mo nun and naluluha ka na.

Josh: Oo nga. Anyway, I'll see you na lang after class ah?

Alexandra: Okay.
••••••••••••••••••••••••••
SA LIBRARY.

NAGKITA SINA VICKY AT CASSANDRA.

IPINAKITA NI CASSANDRA KAY VICKY ANG PICTURE NINA ALEXANDRA AT JOSH.

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon