Chapter 79 | Benefit Of The Doubt

11 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 79 | Benefit Of The Doubt

PAUWI NA ANG GRUPO NINA ALEXANDRA AT CASSANDRA. NASA PARKING LOT SILA NG BAR.

Cassandra: I really had fun guys! Thank you for this wonderful night.

Yesha: Thank you din Cass kasi you invited us. Medyo matagal na rin kasi yung huling gimik natin sa bar diba?

Phoebe: Oo nga! Na miss ko talagang gumimik!

Vicky: Same here! Thank you talaga Cass and syempre sa'yo din Hanson.

NGUMITI SI HANSON.

Hanson: Don't mention it girls.

Cassandra: You're welcome girls. By the way, Sis ihahatid niyo ba sina Santi and Emily?

Alexandra: Oo naman. Kami na ang bahalang maghatid sa kanila.

Santi: Ay hindi na Cous, magta-taxi na lang kami ni Emily. Nakakahiya naman kay Papa Luke kung ihahatid pa niya kami sa bahay.

Luke: Ano ka ba Santi, okay lang 'yun.

Santi: Ay hindi, okay lang talaga kami ni Emily.

Emily: Oo nga Kuya Luke, actually nakapag book na nga ako eh kaya parating na rin 'yung taxi na sasakyan namin ni Kuya Santi.

Alexandra: Sigurado ba kayo Santi, Emily?

Santi: Oo naman cous! Don't worry about us.

Josh: So I guess, I'll go ahead na rin. I'll see you guys sa school.

TUMINGIN SI JOSH KAY ALEXANDRA AT NGUMITI. NGUMITI DIN SI ALEXANDRA KAY JOSH.
NAKATINGIN NAMAN SI LUKE KAY JOSH.

Josh: I'll go ahead.

SUMAKAY NA SI JOSH SA KANYANG KOTSE AT UMALIS.

DUMATING NA ANG TAXI NA BINOOK NI EMILY.

Emily: Ayan na yung taxi namin. Mauna na kami. Ate Alex, Ate Cass, Kuya Luke, Kuya Hanson and sa inyo girls.

Alexandra: Ingat kayo ha?

Santi: Bye guys! Thank you so much, nag enjoy din kami.

Hanson: Take care guys!

Cassandra: Thank you din sa pagpunta niyo ah? Sana magka bonding pa tayo ulit.

NGUMITI SINA SANTI AT EMILY AT SUMAKAY NA NG TAXI.

Cassandra: Kayo girls?

Phoebe: Hinihintay ko pa kasi yung driver ko eh. Isasabay ko na sina Vicky at Yesha.

Hanson: (Tumingin kay Luke) Dude, can we talk?

NAPATINGIN SI LUKE KAY ALEXANDRA.
TUMANGO SI LUKE KAY HANSON AT LUMAYO SILA KINA ALEXANDRA AT CASSANDRA.

NAGTAKA NAMAN SINA CASSANDRA.

Cassandra: Ano naman kayang pag uusapan ng dalawang 'yun? Kung kelan pauwi na tsaka pa sila nag usap ng masinsinan.

Alexandra: Baka confidential lang yung pag uusapan nila.

Cassandra: Sa bagay. Baka may surprise sila sa atin (ngumiti).

Luke: Ano bang pag uusapan natin, dude?

Hanson: Dude, bakit hindi mo tinanong si Alex kanina tungkol sa nakita mong pictures nila ni Josh?

Luke: (Lumingon kay Alexandra at napabuntong hininga) Ayoko lang kasi siyang pagdudahan ng dahil lang sa mga pictures na 'yun. I want to give her the benefit of the doubt dahil matagal na silang magkaibigan ni Josh. Siguro naman wala lang 'yung mga pictures na 'yun diba?

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon