You're Mine
Chapter 165 | The Wedding*SA LOOB NG SIMBAHAN*
NAROON NA ANG LAHAT MALIBAN KAY BRENDA.
NANDOON DIN ANG MGA KAKILALA AT KAIBIGAN NG PAMILYA VICTORINA.
SINA HANSON AT ANG DADDY NIYANG SI JOSEPH, SI LUKE KASAMA ANG MOMMY NIYA NA SI TERESSA AT ANG ATE NIYANG SI ISHA.
NAROON DIN SINA VICKY, PHOEBE, YESHA, ELIZABETH, SANTI, EMILY, JOSH, LOLA REMEDIOS, FREDA, LITO AT RIZZI. DUMATING DIN SINA ESTONG AT ROWENA.
NANDOON DIN SI TONY AT ANG MGA TAUHAN NI DON MANOLO.KAUSAP NI MANUEL SI DON MANOLO.
Don Manolo: This is it Manuel, ikakasal na kayo ni Brenda sa simbahan. Hindi gaya noon na sa huwes lang at palihim pa.
Manuel: Salamat po Papa sa pag aasikaso ng lahat.
Don Manolo: Walang anuman anak. Hindi ba sinabi ko naman sa'yo na ako na ang bahala sa lahat? Magaling ang nakuha kong wedding coordinator kaya sigurado ako na magiging maayos ang lahat.
LUMAPIT NAMAN SA KANILA SINA CASSANDRA AT ALEXANDRA.
Cassandra: Daddy, nasa labas na po 'yung bridal car.
Alexandra: Dumating na po si Mommy!
UMALIWALAS ANG MUKHA NI MANUEL.
NGUMITI SI DON MANOLO AT TINAPIK SA BALIKAT SI MANUEL.PUMUNTA NA ANG LAHAT SA KANI-KANILANG PWESTO.
*SA LABAS NG SIMBAHAN*
BUMABA ANG DRIVER NG BRIDAL CAR AT PINAGBUKSAN SI BRENDA. BUMABA SI BRENDA AT INALALAYAN SIYA NINA HANSON AT LUKE. SINALUBONG NAMAN SIYA NINA EMILY, SANTI, RIZZI, LITO, FREDA AT REMEDIOS.
Freda: (Nakangiti) Napaka ganda mo, Brenda.
Lito: Tama, sigurado akong lalong mai-in love si Manuel sa'yo!
Rizzi: Para po kayong Queen! Hehehe.
Brenda: Kayo talaga. Pero salamat sa inyo.
Remedios: Naghihintay na sa'yo ang pamilya mo sa loob.
Emily: Auntie Brenda, masayang masaya po kami para sa inyo.
Santi: This is it Auntie Brenda! Ikakasal na kayo ulit ni Sir Manuel!
NALUHA SI BRENDA AT NIYAKAP SILANG LAHAT.
Luke: Tayo na po Tita Brenda.
Hanson: Kumapit po kayo sa amin.
Brenda: (Ngumiti) Salamat sa inyo...
NAGLAKAD NA SINA BRENDA PATUNGO SA LABAS NG PINTO NG SIMBAHAN.
Remedios: Tayo na sa loob.
UMALIS NA SINA REMEDIOS. DUMAAN SILA SA GILID PAPASOK NG SIMBAHAN.
NAKABANGGAAN PA NGA NI LITO SI ELIZABETH AT NAPATINGIN SILA SA ISA'T-ISA.
Lito: (Ngumiti) Pasensiya ka na Hija ah? Hindi kita napansin eh. Nagmamadali kasi ako.
Elizabeth: Okay lang po. No worries
Freda: Lito tayo na.
Lito: Sige nandiyan na.
NILINGON NI ELIZABETH SI LITO NA TILA BA KAKILALA NIYA ITO.
*SA LOOB NG SIMBAHAN*
SUMENYAS NG OKAY SI SANTI KINA ALEXANDRA AT CASSANDRA HUDYAT NA NASA LABAS NA NG PINTO SI BRENDA.
PINAPILA NA NG WEDDING COORDINATOR ANG MGA ABAY AT IBA PANG KABILANG SA WEDDING ENTOURAGE.
MATAPOS ANG ILANG SANDALI AY NAGSIMULA NANG MAGLAKAD ANG MGA ITO SA GITNA NG ALTAR.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...