You're Mine
Chapter 81 | Phoebe And Yesha*GABNER UNIVERSITY*
NAGLALAKAD SINA PHOEBE AT YESHA SA LABAS NG GABNER NG MAMATAAN NILA SI ALEXANDRA NA MAY KAUSAP NA MGA BATANG PULUBI.
Yesha: Phoebe, diba si Alex 'yun?
Phoebe: (Napatingin) Oo nga noh? Bakit kausap niya 'yung mga batang pulubi?
Yesha: Tara, lapitan natin.
HABANG PALAPIT SILA AY NARINIG NILA ANG SINASABI NI ALEXANDRA SA MGA BATANG PULUBI.
Alexandra: Pasensiya na kayo kung ito lang ang maibibigay ko sa inyo ha? Pero sana makatulong 'yan sa inyo. Ibili niyo 'yan ng masarap na pagkain.
Pulubi 1: Salamat po Ate! Ang bait bait niyo po.
Pulubi 2: Oo nga po, tapos ang ganda ganda niyo pa.
Pulubi 3: Sana po balang araw maging mayaman din po kami gaya niyo para makatulong din po kami sa mga pulubi.
Alexandra: (Ngumiti) Walang imposible sa mundo. Malay niyo balang araw maging successful kayo. Basta dapat kapag may pagkakataon kayo na mag aral, mag aral kayo ha?
Pulubi 1: Opo Ate! Promise po!
Alexandra: O sige na, bumili na kayo ng makakain niyo.
Pulubi 2: Salamat po ulit Ate ganda!
Pulubi 3: Thank you po Ate!
UMALIS NA ANG MGA BATANG PULUBI AT SINUNDAN SILA NG TINGIN NI ALEXANDRA HABANG NAKANGITI.
NAGKATINGINAN SINA PHOEBE AT YESHA AT TILA HUMANGA KAY ALEXANDRA.
Yesha: Let's go na!
Phoebe: Sige.
UMALIS NA SINA YESHA AT PHOEBE.
•••••••••••••••••••••••••
SA LADIES ROOM.MAGKAUSAP SINA PHOEBE AT YESHA.
Phoebe: (Napapaluha) Grabe, nakaka touch talaga 'yung ginawa ni Alex kanina.
Yesha: Oo nga eh. Super bait pala talaga niya.
Phoebe: Ang layo layo ng ugali niya kay Cass. Naalala mo nung may nanghihingi sa kanya ng limos yung matandang palaboy dati? Anong sinabi niya?
Yesha: "Ewww! Stay away from me! Baka mahawa pa kami ng germs at virus mo!" Super kawawa talaga 'yung matanda!
Phoebe: Pero si Alexandra, sobrang bait niya sa mga pulubi. Hinawakan pa niya yung mga bata.
Yesha: True! Kaya nga nakaka konsensiya na yung ginagawa natin sa kanya eh.
Phoebe: Tama ka. Alam mo ayaw ko naman talagang sundin si Cassandra eh kaya lang kasi alam kong magagalit siya sa atin kapag sinuway natin siya.
Yesha: Eh hindi naman talaga tayo super loyal kay Cass diba? Gusto rin naman natin siyang bumagsak. Kaya nga vinideo natin yung mga ginawa niya against Alex diba?
*FLASH BACK*
SA LABAS NG GABNER CAFETERIA.
NAKAMASID SINA CASSANDRA, PHOEBE AT VICKY KINA ALEXANDRA SA LOOB NG CAFETERIA.
Yesha: Sinong mga kasama ng twin sister mo?
Cassandra: Well, yung girl at yung gay na kasama niya eh mga pinsan daw niya sa Baguio.
Phoebe: How about the cute guy?
Cassandra: I'm not sure. Maybe kaibigan ng mga pinsan niya?
Vicky: Tara lapitan natin.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...