You're Mine
Chapter 138 | The Devil Is Back!*VICTORINA MANSION*
GABI.
NANDOON NA SINA FREDA, LITO, SANTI, EMILY, RIZZI, REMEDIOS, ROWENA AT ESTONG.
Freda: Talaga palang sobrang laki ng mansion ng mga Victorina ano? Grabe!
Lito: Oo nga eh talagang mayaman sina Don Manolo.
Remedios: Nasaan na nga pala sina Manuel at Don Manolo, Brenda?
Brenda: Dumaan lang po sila sa opisina. Galing din kasi kami kanina sa presinto eh dahil kinumpirma namin kung si Minerva nga ang isa sa mga bangkay na na recover nila sa sumabog na sasakyan at nalaman namin na wala na nga siya.
Remedios: Diyos ko, karumal dumal ang sinapit niya.
Rowena: Tama po kayo Auntie Remedios. Kahit na maraming kasalanan ang Minerva na 'yun dito kina Brenda eh hindi pa rin dapat nangyari 'yun sa kanya.
Lito: Eh pero kung tutuusin kasalanan naman niya hindi ba? Dahil kung hindi sila nagtangkang tumakas edi sana hindi nangyari 'yun.
Brenda: Pero kung nasaan man si Minerva ngayon sana eh matahimik na rin siya. Bweno, huwag na lang nating pag usapan pa ang nangyari.
Freda: Oo nga naman. Eh nandito tayo para magsaya hindi ba?
Santi: Oo nga po.
DUMATING NA SINA ALEXANDRA AT CASSANDRA.
NAPATINGIN SINA FREDA, LITO, RIZZI, REMEDIOS, ESTONG AT ROWENA KINA ALEXANDRA AT CASSANDRA.
Rizzi: Hala, dalawa si Ate Alex?
NAPANGITI SI ALEXANDRA.
Emily: Ano ka ba Rizzi, magkaibang tao sila.
Alexandra: Tama ang Ate Emily mo Rizzi, siya ang Ate Cassandra mo. Kakambal ko siya.
Rizzi: Wow ang galing!
BAHAGYANG NGUMITI SI CASSANDRA.
Lito: Talagang magka mukhang magka mukha pala kayo ano?
Freda: Oo nga eh, ni hindi mo malalaman kung sino si Alexandra sa dalawa.
Remedios: Sa wakas, nakilala ka din naman Cassandra Hija.
Brenda: Cassandra anak, sila ang mga kinilalang kamag anak ng kakambal mo.
IPINAKILALA NI BRENDA ISA-ISA KAY CASSANDRA SINA LITO, FREDA, RIZZI, REMEDIOS, ROWENA AT ESTONG.
Cassandra: Nice meeting you all po.
Freda: Natutuwa din kami na makilala ka, hija.
ILANG SANDALI PA AY DUMATING NA DIN SINA MANUEL AT DON MANOLO.
Don Manolo: Pasensiya na kayo kung ngayon lang kami.
Manuel: May inasikaso lang kasi kami sa opisina.
Brenda: Tamang tama lang ang dating ninyo Manuel, Papa.
IPINAKILALA NI BRENDA KINA MANUEL AT DON MANOLO SINA LITO, FREDA, RIZZI, REMEDIOS, ROWENA AT ESTONG.
••••••••••••••••••••••••••••
SA BAHAY NA TINITIRHAN NI ENRICO.NAPANOOD NIYA SA BALITA ANG TUNGKOL SA PAGKAMATAY NI MINERVA.
Enrico: Tsk tsk tsk, kawawang Minerva. Sigurado akong nasa impyerno na siya ngayon at ginagawa na siyang reyna ni Satanas. Hahahaha!
••••••••••••••••••••••••
*VICTORINA MANSION*
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...