Chapter 198 | Hanson Is Awake

16 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 198 | Hanson Is Awake

KINABUKASAN

*GABNER UNIVERSITY*

MAGKASAMA SINA ALEXANDRA, SANTI AT EMILY.

Santi: I'm so happy Cous kasi bati na kayo ni Papa Luke.

Emily: Oo nga Ate Alex, mabuti at naayos niyo na agad 'yung problema ninyo kasi kung pinatagal niyo pa 'yan baka mas lumala pa.

Alexandra: (Napabuntong hininga) Naniniwala naman kasi ako kay Luke eh na wala siyang alam sa mga nangyari. Hindi niya ako magagawang lokohin at saktan.

Santi: True!

Emily: So naniniwala ka ba Ate Alex na si Ate Cassandra ang may kasalanan?

Alexandra: Ayoko na munang pag usapan 'yan Emily.

Emily: Sorry Ate Alex.

NAKASALUBONG NILA SINA VICKY AT ERNEST.

Vicky: Alex.

NATIGILAN SI ALEXANDRA.
ANG SUMUNOD NA NANGYARI AY MAGKAKAUSAP NA SILA SA PARK.

Vicky: Hinala ni Cassandra, si Herra at ang mga kaibigan niya ang may pakana ng lahat.

Santi: Kaloka! Bakit naman nila gagawin 'yun?

Vicky: Ang sabi ni Cass, galit pa din sa kanya si Herra dahil ipinahiya niya ito noon sa isang bar dahil nagselos siya nung makita niya si Luke na kasama si Herra.

Santi: So pati si Arkin ko damay sa mga paghihinala niya ganern? Baka naman naghahanap lang siya ng masisisi?

Vicky: Santi, alam ko naman na naging bad girl ang friend ko noon pero nakita naman natin ang pagbabago niya diba so please let's just give her the benefit of the doubt.

Emily: Oo nga kuya. What if tama si Ate Cass sa hinala niya?

NAPAISIP SI SANTI AT TINIGNAN SI ALEXANDRA.

Santi: What do you think Cous?

Alexandra: (Napabuntong hininga) Kung mapapatunayan niyang si Herra nga ang gumawa nun tsaka lang ako maniniwala sa kanya.

TUMAYO SI ALEXANDRA AY UMALIS.

NAGKATINGINAN SINA VICKY AT ERNEST.
GANUN DIN SINA SANTI AT EMILY.
••••••••••••••••••••••••••••
*SA OSPITAL*

DUMILAT NA ANG MGA MATA NI HANSON.
NAKITA NIYA ANG KANYANG AMA NA NATUTULOG SA COUCH.

Hanson: D-Dad...

NAGISING SI JOSEPH NANG MARINIG ANG BOSES NI HANSON. NAKITA NIYA SI HANSON NA NAKADILAT KAYA TUWANG TUWA NIYANG NILAPITAN ANG ANAK.

Joseph: Hanson! Anak, sa wakas gising ka na! Salamat sa Diyos! Sandali tatawag ako ng doktor!

NAGMADALING LUMABAS SI JOSEPH SA KWARTO UPANG TAWAGIN ANG DOKTOR.
CHINECK NG DOKTOR SI HANSON AT AYON DITO AY MAAYOS NA ANG LAGAY NITO AT KAILANGAN NA LANG MAGPAGALING PARA MA DISCHARGE NA ITO SA OSPITAL.
MASAYANG MASAYA SI JOSEPH.
•••••••••••••••••••••••••••••••••
*GABNER UNIVERSITY*

KAUSAP NI LUKE SI TERESSA AT NALAMAN NA NIYA ANG MAGANDANG BALITA. MASAYA SI LUKE AT NAKAHINGA NG MALUWAG. SINABI NIYA RIN ITO KAY ALEXANDRA AT MASAYA DIN ITO SA IBINALITA NI LUKE.
••••••••••••••••••••••••••
*VICTORINA MANSION*

HINDI PUMASOK SA OPISINA SI ELIZABETH DAHIL MAY IMPORTANTE DAW SIYANG AASIKASUHIN KAYA PINAYAGAN NAMAN SIYA NI DON MANOLO.

NAKITA NI ELIZABETH SI BRENDA SA GARDEN NA TILA MALALIM ANG INIISIP. NAG EVIL SMILE ITO AT NILAPITAN SI BRENDA.

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon