You're Mine
Chapter 71 | Old FriendKAKATAPOS LANG NG UNANG SUBJECT NI ALEXANDRA AT KAKALABAS LANG NIYA SA CLASSROOM.
TINAWAGAN NIYA SI LUKE.Alexandra: Kakatapos lang ng class ko, papunta na ako sa next subject ko, ikaw ba?
Luke: (Kabilang linya) Nandito na ako sa classroom, hinihintay nalang namin 'yung prof namin.
Alexandra: Sige, magkita nalang tayo after ng class natin.
Luke: Okay. I love you.
NATIGILAN SI ALEXANDRA AT NAMULA.
Alexandra: (Napangiti) I love you too.
*END CALL*
SA PAGLALAKAD NI ALEXANDRA AY MAY NAKASALUBONG SIYANG ISANG LALAKE AT NAGKABANGGAAN SILA.
Josh: I'm sorry.
Alexandra: It's okay.
NAGKATINGINAN SILANG DALAWA AT NAKILALA ANG ISA'T-ISA.
Alexandra: Josh?
Josh: Alexandra?
•••••••••••••••••••••••••••
SA CLASSROOM NINA CASSANDRA.MAGKAKAUSAP SILA NINA YESHA, PHOEBE AT VICKY.
Yesha: Ang tagal naman ng prof natin. First day na first day tapos siya pa 'yung late?
Phoebe: Ayaw mo nun? Wala pa tayong ginagawa. Sana nga hindi muna siya dumating.
MAYA MAYA AY DUMATING SI LEILA.
NAKITA SIYA NI VICKY.Vicky: (Kinalabit si Cassandra) Cass...
NAPATINGIN SI CASSANDRA KAY LEILA.
Leila: (Nag sarcastic smile) Hi Cass, it's nice to see you again!
Cassandra: (Nakataas ang isang kilay) It's not nice to see you again, Leila.
Leila: Oh, I'm sorry kung na disappoint ka ah? Akala mo siguro talagang magta-transfer na ako sa ibang school no? No way!
NAGKATINGINAN SINA PHOEBE AT YESHA.
Cassandra: (Nag fake smile) Sorry but I'm not disappointed naman. Actually okay lang naman na hindi ka mag transfer sa ibang school para naman may mapaglaruan ako sa school na ito.
Leila: Laruan? Talaga lang Cass? Let's see kung sino sa ating dalawa ang magiging laruan.
Cassandra: (Natigilan) Are you threatening me?
Leila: Why? Are you threatened? Hmmmm... Watch your back, Cassy... So, where do I sit?
NAKITA ANG BAKANTENG UPUAN SA LIKURAN NI CASSANDRA.
Leila: Oh, there!
NAUPO SI LEILA DOON.
PINIPIGILAN NAMAN NI CASSANDRA ANG PAGKAIRITA NIYA KAY LEILA.
MAYA MAYA AY DUMATING NA ANG KANILANG PROFESSOR. ISANG GWAPO AT MATIPUNONG LALAKE- SI MR. ALBERT TIU.
Sir Albert: I'm sorry I'm late.
NAAGAW NIYA ANG ATENSIYON NINA PHOEBE, YESHA AT VICKY.
Phoebe: OMG, is he our professor?
Yesha: I guess.
Vicky: He's so hot!
Phoebe: Mukhang mai-inspire akong pumasok always sa class niya!
Yesha: Same!
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...