Chapter 145 | Victory Party

14 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 145 | Victory Party

SA BACK STAGE.

UMIIYAK SI CASSANDRA.
DUMATING NAMAN SI HANSON.

Hanson: Cass...

Cassandra: Hanson, I don't deserve the crown.

Hanson: That's not true. Ikaw ang nanalo dahil nakita ng mga judges ang sincerity mo.

Cassandra: Pero anong iniisip nila ngayon na napanood nila 'yung video ng pang aaway ko noon kina Leila?

Hanson: (Napabuntong hininga) Past na 'yun at ang mahalaga naman ngayon eh nagbago ka na diba?

DUMATING DIN SI MISS FAYE.

Miss Faye: Cassandra...

Cassandra: Miss Faye.

Miss Faye: Bumalik na kayo sa stage.

Cassandra: Pero hindi ko po alam kung paano ko sila haharapin pagkatapos ng napanood nila. I'm sure iniisip nila ngayon na i-disqualify ako dahil hindi ako karapat-dapat na maging Miss Gabner University.

NGUMITI SI MISS FAYE.

Miss Faye: That's not true, Cassandra. In fact, mas naiintindihan ng mga judges 'yung sinabi mo kanina sa question and answer portion kaya mas lalo silang humanga sa'yo dahil naging totoo ka sa sarili mo. You admitted your mistakes na nagawa mo from the past, kaya cheer up at lumabas na kayo ulit sa stage. At kung sino man ang may kagagawan ng nangyari kanina, sigurado ako na siya ang mapapahiya.

Hanson: (Ngumiti) Narinig mo 'yun Cass? Sabi ko naman sa'yo diba? Hindi ka nila ija-judge, I mean yes mga judges sila pero they won't judge you base sa napanood nilang video kanina.

Miss Faye: That's right kaya lumabas na kayo ha? Kakausapin ko na ang mga host.

UMALIS NA SI MISS FAYE.

HINAWAKAN NI HANSON ANG KAMAY NI CASSANDRA.

Hanson: Tayo na?

TUMANGO SI CASSANDRA.

*SA STAGE*

Belinda: We're sorry for what happened earlier pero naayos na daw po ang lahat kaya itutuloy na po natin ang coronation sa mga nanalo ngayong gabi.

Terenz: Kaya naman, Gabner University let's welcome back here on stage our Mister & Miss Gabner University 2023...

Terenz & Belinda: Hanson Joseph Tan and Cassandra Victorina!

NAGPALAKPAKAN ANG MGA TAO AT NAGSISIGAWAN.

LUMABAS SINA HANSON AT CASSANDRA NA MAGKAHAWAK KAMAY.

PUMAPALAKPAK NAMAN ANG MGA KAIBIGAN AT PAMILYA NILA PATI NA RIN ANG MGA JUDGES.

••••••••••••••••••••••••
MATAPOS ANG EVENT AY DUMIRETSO SILA SA MANSION NG MGA VICTORINA UPANG I-CELEBRATE ANG PAGKAPANALO NINA CASSANDRA AT HANSON.

Vicky: Grabe talaga Cass ang galing galing niyo ni Hanson!

Yesha: Oo nga! Grabe, congrats talaga!

Phoebe: Deserve na deserve niyong manalo!

Cassandra: (Ngumiti) Thank you girls.

Hanson: (Nakangiti) Thank you sa support niyo.

Santi: Congrats Cass! In fairness ang galing galing mo kanina at ang pretty pretty mo!

Cassandra: Salamat, Santi.

Emily: Ate Cass, grabe hanga talaga ako kanina sa'yo, super galing mo eh!

Cassandra: Thank you, Emily.

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon