Chapter 112 | Humiliation

40 1 1
                                    

You're Mine
Chapter 112 | Humiliation

LUMIPAS ANG DALAWANG LINGGO

*VICTORINA CORPORATION*

SA OPISINA NI MINERVA, MAGKAUSAP SILA NI MANUEL.

Manuel: Malapit na ang susunod na board meeting at malapit ka na ring i-appoint bilang bagong CEO and President ng Victorina Corporation. Excited na ako para sa'yo Ate Minerva.

Minerva: (Ngumiti) Salamat Manuel pero hindi ko pa rin magawang maging masaya dahil alam kong mas deserve mo ang posisyon na 'yun.

Manuel: Ate, napag usapan na natin ito hindi ba? Kaya nga after ng appointment mo as the new CEO and President ng Victorina Corporation ay may hinanda akong party para sa'yo.

Minerva: Party? What for Manuel?

Manuel: Ate, gusto ko lang i-celebrate natin ang success mo. You know, kahit wala na si Papa alam ko na magiging maganda ang takbo ng kumpanya dahil sa'yo kaya dapat lang na magkaroon ng party para sa'yo.

Minerva: Hindi ka na sana nag abala pa Manuel but thank you. I appreciate it.

Manuel: We will invite everyone to join that party para naman maging memorable 'yun.

Minerva: Ikaw ang bahala Manuel.

Manuel: Bweno, babalik na muna ako sa opisina ko dahil may kailangan lang akong tapusing trabaho.

Minerva: Sure Manuel.

UMALIS NA SI MANUEL.

Minerva: (Nag evil smile) Hmmm... Tanga ka talaga Manuel dahil hinahayaan mo na mapunta sa akin ang lahat. Hindi ka talaga nagmana ng katalinuhan kay Papa kaya siguro hindi niya ipinagkatiwala sa'yo ang kumpanyang ito because he knew that you're a weak leader. Hahahahaha!!!

••••••••••••••••••••••••••••••
*GABNER UNIVERSITY*

SA CAFETERIA

MAGKAKASAMA SINA HANSON, LEILA, PHOEBE AT YESHA.

Hanson: You want to watch a movie after ng class?

Leila: Sure, may magandang palabas ngayon eh and I really wanna see that movie. Mabuti na lang nagyaya ka.

Hanson: Matagal na rin kasi akong hindi nakakapanood ng movie eh.

Leila: Well pwede naman natin yang gawin more often diba?

Hanson: Tama.

Yesha: Sana all, pwede ba kaming sumama minsan?

Phoebe: Oo nga naman para masaya diba?

Leila: Oo naman basta magsama kayo ng mga ka date ninyo ah?

Yesha: Sure! Isasama ko si PJ!

Phoeb: Isasama ko din si Kurt!

PUMASOK SA CAFETERIA SINA CASSANDRA AT VICKY AT NAKITA NILA SINA HANSON AT LEILA NA SUPER SWEET HABANG NAG UUSAP.

Leila: Anyway, malapit na rin pala 'yung birthday mo Hanson noh? Ano bang plan mo?

Hanson: Mmmm, actually wala pa pero if you want pwede tayong magpunta sa Tagaytay. Let's invite our friends. What do you think?

Leila: Good idea. I'm sure you'll enjoy your birthday.

Phoebe: Masaya 'yun!

Yesha: True! Excited na tuloy ako.

NAPATINGIN SI LEILA KAY CASSANDRA.

Leila: (Nag sarcastic smile) Oh Hi Cass!

UMIRAP NAMAN SI CASSANDRA AT NAGHANAP NG MAUUPUAN. SUMUNOD SA KANYA SI VICKY.

YOU'RE MINE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon