You're Mine
Chapter 68 | The Feeling Is MutualSA KWARTO NI ALEXANDRA.
NAKAHIGA NA SIYA SA KANYANG KAMA PERO HINDI PA SIYA MAKATULOG DAHIL INIISIP NIYA ANG SINABI NI LUKE KANINA.
NAPAPANGITI SIYA SA TUWING NAAALALA NIYA ITO.MAYA MAYA AY TUMUNOG ANG CELLLHONE NIYA. NAG MESSAGE SI LUKE.
BINASA NIYA ITO.
FROM: LUKE
MESSAGE: Hi Alex, gising ka pa ba? About sa sinabi ko kanina, I'm sorry if I'm being too fast. Alam ko nabigla ka sa sinabi ko pero I just can't help it anymore. Hindi ko alam kung kailan, kung paano at kung bakit pero I really like you Alex but don't worry hindi ako nagmamadali eh. I just want to let you know my feelings about you and hindi naman ako umaasa na ila-like back mo ako.NAPANGITI SI ALEXANDRA.
Alexandra: I like you too Luke pero hindi ko pa kayang aminin sa'yo. Unang kita ko pa lang sa'yo noon naramdaman ko na agad na ikaw 'yung right guy for me.
NAALALA NIYA ANG UNANG BESES NA MAKITA NIYA SI LUKE NOON SA BAGUIO.
HINDI NIYA NAMALAYAN NA NA HEART REACT NA PALA NIYA ANG MESSAGE NI LUKE SA KANYA.
••••••••••••••••••••••••
KINABUKASAN.NAG BE-BREAKFAST ANG PAMILYA VICTORINA.
NAPANSIN NI CASSANDRA NA PARANG MASAYA SI ALEXANDRA.
Cassandra: Sis.
NAPATINGIN SI ALEXANDRA KAY CASSANDRA.
Alexandra: Bakit?
Cassandra: Parang masaya ka ata ngayon?
NATIGILAN SI ALEXANDRA.
Manuel: Oo nga anak, kanina ko pa napapansin parang good mood ka ah?
Alexandra: Uhmm masaya lang po ako kasi sa wakas makakabalik na po ako sa pag aaral.
Don Manolo: Kaya pala kanina ka pa nakangiti apo.
Minerva: Napansin ko nga rin. By the way Hija, kino-contact ka pa ba ng mommy mo?
Alexandra: Po?
Minerva: I'm sorry for asking, naisip ko lang kasi baka kaya ka masaya ay dahil nakakausap mo na naman ang mommy mo.
Alexandra: Hindi po Tita Minerva. Nagkasundo na po kami ni Mommy na lilimatan na po namin ang pag uusap. Busy din naman po sila sa US eh.
Minerva: That's good.
Manuel: Alexandra anak, huwag mo sanang masamain ang sinabi ng Tita Minerva mo ah?
Alexandra: Don't worry po Dad, naiintindihan ko po. Nangako po ako sa inyo kaya hindi ko po 'yun sisirain.
NGUMITI SI MANUEL.
Manuel: Salamat anak.
NGUMITI SI ALEXANDRA.
•••••••••••••••••••••••••••••
SA ISANG GYM.MAGKASAMA SINA LUKE AT HANSON.
Hanson: What???!! Nag confess ka na ng feelings mo for Alex???
Luke: Oo dude.
Hanson: Anong sabi niya?
Luke: Well, nabigla siguro bigla kasing umuwi eh.
Hanson: Yun lang. Pero dude isa lang ang ibig sabihin kapag umiiwas ang isang babae kapag nagtapat sa kanila tayong mga lalake.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE (COMPLETED)
FanfictionA Wattpad Exclusive (ALDUB Fan Fiction). Si Cassandra, lumaking spoiled brat at nakukuha ang lahat ng gusto. Maganda, sopistikada, sosyalera, maarte at mapang api sa kapwa ngunit may soft side din naman. Si Alexandra, lumaking mabait at mapagbigay...