Đệ 30 chương
Võ Lâm Dân mang theo người hướng hồ hoa sen đi qua, mắt thấy Võ Lâm Dân dẫn người đi, Tiểu Đông Tử mới hung hăng mà hướng trên mặt đất phi một ngụm.
Thứ gì, bắt nạt kẻ yếu hóa, không có Bệ Hạ cái này phương xa thân thích, nhiều ít so ngươi có tài người đâu! Cái này Ngự Lâm Quân vị trí sao có thể cho ngươi.
Võ Lâm Dân bên này hưng sư động chúng thật lớn thanh thế trận trượng, hồ hoa sen khoảng cách hoàng cung cửa nhưng không tính xa.
Tô Lan ma ma mang theo Thu Đường cùng Lai Ân Ngôn hai người đúng là cùng cửa Ngự Lâm Quân nói chuyện thời điểm, liền nhìn đến một đội ngự tiền hộ vệ hướng tới cửa cung phương hướng lại đây.
Vì thế cửa cung Ngự Lâm Quân buông xuống Tô Lan ma ma một hàng ba cái nữ tử mặc kệ, vội vàng đón qua đi.
Tô Lan ma ma bảo dưỡng cực hảo trên mặt cũng ẩn ẩn bắt đầu ra bên ngoài đổ mồ hôi, trong lòng ngầm có ý không xong, chẳng lẽ mặt sau đuổi theo này bang nhân là tới biết nhà mình tiểu thư không thấy, cho nên đang ở nơi nơi tìm tiểu thư sao?
Tay chân lạnh lẽo, còn có cố gắng trấn định.
"Đi thôi!" Lai Ân Ngôn đem trong tay xách theo tay nải bối ở trên người, vốn dĩ cửa Ngự Lâm Quân là tưởng kiểm tra một chút các nàng trong bao quần áo có gì đó, không nghĩ tới lúc này trong cung mặt lại tới nữa một đội ngự tiền hộ vệ, đối phương không có thời gian ở quản các nàng bên này, trừu cái chỗ trống, đẩy một phen đã có điểm sắp sợ tới mức đôi ở nơi đó Tô Lan ma ma.
Tô Lan như mộng mới tỉnh, mang theo Lai Ân Ngôn hòa Thu Đường hai người chạy nhanh bước nhanh đi ra cửa cung.
Lai Ân Ngôn không có hứng thú biết trong cung đã xảy ra sự tình gì, nàng hiện tại chỉ nghĩ rời đi cái này đáng sợ hoàng cung.
Cửa sớm đã có Lai gia xe ngựa đang chờ, đương nhiên bọn họ chờ cũng không phải là Lai Ân Ngôn hòa Tô Lan ma ma ba người, mà là tuy rằng hôm nay Lai Tuấn Thần không có đi hậu cung cấp nữ nhi tặng đồ, chính là vẫn là dựa theo ngày thường có làm tới trong phủ quản gia chuẩn bị nữ nhi thích thức ăn cùng hằng ngày đồ dùng, chờ Phượng Loan trong cung kia bốn cái đi theo Lai Ân Ngôn vào cung cung nhân đã tới tới lấy đi.
Lai Tuấn Thần đối nữ nhi thập phần yêu thương, ngay cả này cấp nữ nhi tặng đồ sai sự, đều là làm trong phủ nhị quản gia tự mình đốc thúc, sau đó ở đưa lại đây, mà hôm nay cũng cùng ngày xưa giống nhau, là Lai phủ nhị quản gia tự mình giá xe ngựa tặng đồ.
Chỉ là hôm nay Lai phủ vị này nhị quản gia đợi một hồi lâu không thấy Thiên Tàn, Tàn Nhan, Tàn Dương, Tàn Hồn bốn người ai lại đây lấy đồ vật, đều đã qua ngày thường ước hảo thời gian, cái này làm cho Lai phủ vị này nhị quản gia trong lòng cũng khéo nổi lên cổ.
"Tô ma ma?" Lai phủ nhị quản gia Lai Thành nhìn đến hôm nay nếu là tiểu thư bên người hầu hạ ma ma mang theo hai cái cung nữ tới lấy đồ vật, trong lòng liền có một loại thập phần không tốt cảm giác, cẩn thận thu nạp ánh mắt đang xem qua đi, hắn thiếu chút nữa sợ tới mức từ trên xe ngựa rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...