Đệ 89 chương (2019-04-26 19:19:19)

423 37 0
                                    

Đệ 89 chương (2019-04-26 19:19:19)

Thủy tinh nhà ấm trồng hoa, đối với bất luận cái gì nữ nhân tới nói đều là tràn ngập mộng ảo.

Chỉ là đáng tiếc này bất luận cái gì nữ nhân trung tuyệt đối không bao hàm Lai Ân Ngôn ở bên trong.

Không phải Lai Ân Ngôn không thích loại này nơi nơi đều bay lãng mạn phao phao, liền trong không khí đều tràn ngập cùng hung cực ác xa hoa lãng phí hơi thở thủy tinh nhà ấm trồng hoa.

Mà là cái này đưa cho nàng thủy tinh nhà ấm trồng hoa người, làm nàng trong lòng có nghi ảnh.

Lai Ân Ngôn phía trước đối Như Ý tín nhiệm, là bởi vì Như Ý người này đơn thuần, chân thành, ngay cả nàng ở tại Thiên Sơn Nam Uyển, nàng cũng là giao tiền thuê, tuyệt đối không có làm Như Ý ăn qua mệt, ngược lại còn ở ích lợi thượng lớn nhất hóa, này đối với Như Ý cùng Như Ý sau lưng gia tộc tới nói, chỉ có chỗ tốt.

Cũng mặc kệ Như Ý như thế nào giàu có, cứ như vậy dễ như trở bàn tay cho nàng tạo một tòa thủy tinh nhà ấm trồng hoa, cũng không phải cái nào người đều đơn giản làm được.

Thủy tinh loại đồ vật này cơ bản đều là đưa đến trong hoàng cung đi đồ vật, người thường gia lộng tới một chút kia đều là có thể coi như tổ truyền bảo bối, Như Ý lại là lộng nhiều như vậy thủy tinh còn gió êm sóng lặng, này bản thân liền rất không khoa học. Như Ý lại còn không có chút nào tự giác, bình thường tới nói, này không nên, Như Ý rất nhiều thời điểm đều là so với chính mình còn biết thưởng thức.

Nàng đối dùng lớn như vậy lượng thủy tinh hoàn toàn không cảm thấy là một chuyện lớn, mà là không cho là đúng.

Thái độ này liền rất có thể nói minh một ít vấn đề.

Có thể điều động nhiều như vậy thủy tinh, còn giống như chỉ là dùng thực bình thường đồ vật người, toàn bộ thiên hạ, Lai Ân Ngôn cũng chỉ có thể nghĩ đến một người.

Võ Chiếu Hủ!

Cũng thật sẽ là Võ Chiếu Hủ sao?

Liền tính Võ Chiếu Hủ dịch dung, kia tính cách cũng sẽ không có lớn như vậy tương phản đi?

Lai Ân Ngôn không quá xác định chính mình suy đoán.

Ngồi ở nhà ấm trồng hoa, bị biển hoa vây quanh trong đó, Lai Ân Ngôn trong lòng suy nghĩ muôn vàn.

Giờ khắc này nàng thật sự rất muốn hỏi một chút Như Ý, ngươi rốt cuộc là ai.

Nhưng nàng hỏi không ra khẩu, nàng trong lòng thực sợ hãi, sợ được đến chính mình không muốn biết đáp án, càng sợ là chính mình hiểu lầm Như Ý, mặc kệ là này hai người trung cái nào, có một chút đều là chú định, đó chính là nàng sẽ mất đi Như Ý cái này bằng hữu.

"Bối Bối, ngươi làm sao vậy? Hai cái đôi mắt đăm đăm, suy nghĩ cái gì? Có phải hay không quá mệt mỏi? Ngươi nói ngươi cái nữ hài tử, như vậy đua làm cái gì? Sớm muộn gì đều phải gả chồng sao!" Như Ý còn không biết chính mình danh tác đã làm Lai Ân Ngôn hoài nghi chính mình thân phận, vẫn cứ vẻ mặt chân thành nói người bình thường đều sẽ như thế cho rằng đại lời nói thật.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ