Đệ 98 chương (2019-05-05 19:19:19)
"Ngươi nói ngươi là Phùng Giai Nhạc, có cái gì chứng cứ sao? Tổng không thể ngươi không khẩu bạch nha, nói cái gì chính là cái gì đi! Này thế đạo như thế loạn, kẻ lừa đảo đầy đất, ai biết ngươi có phải hay không kẻ lừa đảo!" Lai Ân Ngôn hung hăng mà nghiêng đầu trừng mắt dùng tên giả Như Ý, bị Phùng Giai Nhạc chọc thủng thân phận, hiện tại vô cùng xấu hổ Võ Chiếu Hủ, trong miệng lại nói muôn vàn không nghĩ làm lời nói.
Phùng Giai Nhạc không hiểu ra sao nhìn cái này so nhà mình còn càng bá khí trắc lậu, tuy nói bờ biển gió lớn điểm, chính là độ ấm cũng tuyệt đối không đến mức mặc vào hồ cừu áo choàng đem chính mình bao vây kín mít tiểu nha đầu, cái này tiểu nha đầu rốt cuộc là cái cái gì thân phận?
Nhà mình chủ tử nữ nhi sao?
Chính là giống như không nghe nói nhà mình chủ tử có nữ nhi a?
Càng không thể có thể là nhà mình chủ tử phi tử, nhà mình chủ tử là cái nữ nhân tới!
Phùng Giai Nhạc không làm rõ được trạng huống, thật là trong gió hỗn độn.
Mắt thấy cái này tiểu nha đầu lời nói, nhà mình chủ tử không có phản đối, hắn cũng chỉ có thể cẩn thận tháo xuống chính mình trên cổ mang ngọc trụy, rồi sau đó dùng tay nhỏ chỉ ở ngọc trụy thượng tinh điêu tế trác phật Di Lặc trên bụng ấn đi xuống nhô lên bộ phận, từ cái kia chỉ có móng tay lớn nhỏ trong không gian lấy ra một viên cháo sắc trân châu.
"Đây là năm đó thần rời đi kinh thành thời điểm, bệ hạ thân thủ trang tại đây ngọc trụy thượng, nhiều năm qua thần vẫn luôn chưa từng rời khỏi người." Phùng Giai Nhạc đem trong tay kia viên cháo sắc trân châu hướng tới Võ Chiếu Hủ nơi đôi tay đưa qua.
Nhìn như vậy một cái trung tâm người, Lai Ân Ngôn liền tính là ý chí sắt đá cũng không đành lòng khó xử. Chính là nàng không thể khó xử như vậy trung trinh người, lại không đại biểu nàng sẽ cứ như vậy buông tha Võ Chiếu Hủ.
Chẳng sợ nàng đã sớm biết Như Ý người này căn bản là là cái giả thuyết ra tới, cũng không phải chân thật tồn tại, mà khi nghĩ tới rất nhiều loại tình huống phát sinh thời điểm, Võ Chiếu Hủ sẽ chính mình cùng chính mình nói ra thân phận của nàng, lại không có nghĩ tới, Võ Chiếu Hủ thân phận nếu là từ đối nàng trung thành và tận tâm người ta nói ra tới, làm chính nàng đều không thể phản bác.
Rốt cuộc Võ Chiếu Hủ liền tính ở như thế nào có trên đời này nhất biết ăn nói miệng, cũng không đại biểu nàng có thể thật sự ở chính mình trung tâm thần tử trước mặt, bất cứ giá nào chính mình da mặt.
"Đều tới rồi nơi này, cũng không thể liền ở chỗ này nói mát a! Ngôn nhi thân thể yếu đuối, chịu không nổi phong hàn. Trở về nói đi!" Võ Chiếu Hủ tuy rằng sẽ không hoài nghi Phùng Giai Nhạc thân phận, nhưng là mười mấy năm, có chút đồ vật vẫn là tiểu tâm tuyệt vời. Cho nên Võ Chiếu Hủ vẫn là tiếp nhận Phùng Giai Nhạc trong tay trân châu, hơn nữa từ tay áo lấy ra khăn bao hảo.
"Ta đây liền không quấy rầy bệ hạ quân thần gặp nhau. Còn thỉnh bệ hạ không cần quên nơi này là địa phương nào, không cần khiến cho khủng hoảng cùng xôn xao. Bệ hạ hạ mình hàng quý ở chỗ này ủy khuất như vậy lâu, thật sự là làm trong lòng ta khó chịu, một hồi ta sẽ làm người hạch toán một chút, đem danh sách cùng giá cho bệ hạ đưa đi, tin tưởng bệ hạ chính là vua của một nước, hẳn là sẽ không để ý điểm này tiêu dùng. Đến nỗi này Thiên sơn Nam Uyển, bệ hạ kim khẩu ngọc nha, tin tưởng nhất định sẽ một lời nói một gói vàng, sẽ không đem thưởng xuống dưới đồ vật lại phải đi về!" Lai Ân Ngôn một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng rét lạnh như sương, lời nói sắc bén làm La gia huynh đệ vài người đều nhịn không được run lập cập, bọn họ biết nhà mình tiểu chủ tử là không sợ nhà mình chủ tử, chính là bọn họ còn chưa bao giờ biết nhà mình tiểu chủ tử thật sự dám đảm đương chủ tử mặt, liền cùng chủ tử gọi nhịp, hơn nữa vẫn là cái loại này thượng cương thượng tuyến a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...