Đệ 176 chương (2019-08-06 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ lần này tới tìm Lai Ân Ngôn thật đúng là chính là không có việc gì không đăng tam bảo điện, chính nàng là nhiều cái tâm nhãn, đem Lai Ân Ngôn khấu ở hoàng cung bên trong không cho nàng hồi Quế Cung, Lai Ân Ngôn hiện tại mặc kệ đi nơi nào đều mang theo lão ma ma Kim Phúc Liễu, Lai Ân Ngôn lưu tại trong hoàng cung, Kim Phúc Liễu tự nhiên cũng liền đi theo lưu tại trong hoàng cung, mà Quế Cung hiện tại người phụ trách đương nhiên chính là Võ Chiếu Hủ phái đi người.
Trên danh nghĩa Quế Cung là Lai Ân Ngôn, trên thực tế, Quế Cung vẫn cứ ở Võ Chiếu Hủ khống chế trung.
Quế Cung dàn giáo đã ra tới, những cái đó đi theo Lai Ân Ngôn bên người hỗ trợ, hoặc là học tập nhân vi ở Võ Chiếu Hủ cái này chủ tử trước mặt lãnh công, tự nhiên là nói bốc nói phét, đem chính mình nói giống như đã đem Lai Ân Ngôn cái này sư phó trên người mười tám ban võ nghệ, đều học được chính mình trên người giống nhau.
Võ Chiếu Hủ thấy chính mình phái đi người như thế tranh đua, vui mừng ra mặt đại đại ban thưởng những cái đó đi theo Lai Ân Ngôn bên người làm học đồ hai mươi mấy người người, rồi sau đó khiến cho này hai mươi mấy người người, tiếp quản Quế Cung, chế tác đại lượng hỏa ống, pháo.
Nào biết đâu rằng này đó cá nhân đi theo Lai Ân Ngôn bên người học tập, cũng là một người đi học tập chế tác một bộ phận, hợp nhau tới mới có thể là hoàn chỉnh, cố tình bọn họ đều không có học được cuối cùng lắp ráp lên, Võ Chiếu Hủ liền đem Lai Ân Ngôn kêu đi rồi.
Làm cho bọn họ liền chế tác chính mình phụ trách kia một bộ phận, làm mơ màng hồ đồ, bất quá mặc kệ nói như thế nào, cuối cùng là làm được ra tới, mà làm cho bọn họ làm ra thành phẩm, vậy thật là làm khó người khác, nhưng ở Võ Chiếu Hủ trước mặt lại đã khoác lác, bọn họ cũng cũng chỉ có thể căng da đầu trên đỉnh đi.
Võ Chiếu Hủ không ngừng một lần phái người lại đây xem bọn họ chế tác tiến độ, mỗi lần đều không có cái gì cận chiến, này nhưng làm Võ Chiếu Hủ thập phần không mau, thậm chí nổi lên lòng nghi ngờ, có phải hay không những người này lừa chính mình, hoặc là Lai Ân Ngôn lừa bọn họ?
Nhưng cẩn thận ngẫm lại Lai Ân Ngôn nếu tổ kiến Quế Cung, đã nói lên nàng căn bản không để bụng người khác học được nàng kỹ thuật, nếu không để bụng, kia lại có cái gì lý do lừa chính mình phái đi người, Lai Ân Ngôn tổ kiến Quế Cung mục đích là cùng chính mình mười năm cấp chính mình xuất lực, rồi sau đó chính mình phóng nàng đi, kia nàng lại như thế nào sẽ chính mình cấp chính mình tìm phiền toái?
Nghĩ như thế nào Võ Chiếu Hủ đều không nghĩ ra, nàng bắt đầu hoài nghi là những cái đó cùng cái này Lai Ân Ngôn học tập hảo đại hỉ công, nói dối đi theo Lai Ân Ngôn bên người học tập tiến độ.
Vì nghiệm chứng chính mình suy đoán, Võ Chiếu Hủ cấp đi theo Lai Ân Ngôn bên người học tập người hạ chỉ, nếu cuối tháng không thể chế tạo ra một đám hỏa ống, như vậy bọn họ chẳng những sẽ chức quan một loát rốt cuộc, ngay cả bọn họ người nhà cũng sẽ bị liên lụy.
Như vậy ý chỉ mặc kệ ai biết, đều sẽ rối loạn đầu trận tuyến, huống chi này đó nguyên bản chính là Công Bộ, phụ trách một ít tay nghề người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...