Đệ 123 chương (2019-05-30 19:19:19)
"Bệ hạ chuyện này liên lụy người quá nhiều, ngài thật sự muốn đem những người này đều chém?" Tiểu Phúc Tử thật cẩn thận hầu hạ ở Võ Chiếu Hủ bên người, hắn biết Lai Ân Ngôn rời đi làm Võ Chiếu Hủ rất là tức giận. Cũng biết lần này Võ Nguyên Sảng hành động chẳng những xúc phạm tới Võ Thế hoàng triều ích lợi, đồng thời cũng nghiêm trọng bị thương Võ Chiếu Hủ thân là một sớm quân vương kiêu ngạo.
Chính là bởi vì Võ Nguyên Sảng lòng dạ hẹp hòi, tiểu nhân hành vi, mới làm Lai Ân Ngôn cơ hồ là không chút nào lưu luyến, liều mạng cũng muốn mang theo Lai người nhà rời đi, đồng thời vì báo thù, vì nói cho chính mình nàng rời đi quyết tâm, còn hạ như vậy đại tiền vốn, ở thủ đô nơi, chính mình mí mắt phía dưới, đem Võ Nguyên Sảng một nhà đều một cái không lưu làm thịt, còn thị uy giống nhau đem đầu đều treo ở Võ Nguyên Sảng phủ đệ cửa.
Hiện tại Lai Ân Ngôn đang ở phương nào không thể nào xuống tay tra khởi, Lai Ân Ngôn có thể nói đúng Võ Thế hoàng triều tràn ngập địch ý rời đi, ai cũng không biết Lai Ân Ngôn có thể hay không vì báo thù làm ra cái gì tới.
"Ngươi cũng nhìn xem đi!" Võ Chiếu Hủ đem trong tay vừa mới thu được ám vệ tin tức ném vào ngọc án thư phía trên, Tiểu Phúc Tử cung eo đem bị Võ Chiếu Hủ còn tại trên bàn tờ giấy nhặt lên, nhìn đến mặt trên tin tức Tiểu Phúc Tử trên mặt cũng biến sắc.
Bọn họ hiện tại nhìn đến đúng là Tình Ti truyền quay lại tới tin tức, bất quá tin tức này là đã bị sửa chữa quá, mặt trên viết chính là Lai Ân Ngôn mang theo đại lượng vật tư, đã từ Hắc Thủy Kiều đi trước Đột Quyết.
"Bệ hạ, nếu chúng ta đã biết nương nương muốn đi đâu, chúng ta phái người qua đi tiếp nương nương đó là." Tiểu Phúc Tử này sẽ nơi nào còn không rõ Võ Chiếu Hủ vì sao như thế sinh khí, bởi vì Võ Nguyên Sảng đối Lai Tuấn Thần làm hại, hoàn toàn chọc giận Lai Ân Ngôn, Lai Ân Ngôn mang theo chính mình trong nhà người cùng tin được người, lựa chọn rời đi Võ Thế hoàng triều, cùng Võ Thế hoàng triều là địch.
"Ngươi thông minh, Hiền phi sẽ là ngốc tử sao? Ngươi đừng quên Hiền phi bên người còn đi theo La nhất vài người đâu! Những người này sẽ đối cùng là ám vệ Tình Ti động tác, không có bất luận cái gì phòng bị sao? Liền tính La nhất vài người ám vệ không có phát hiện, Lai Tuấn Thần sẽ không có chú ý tới sao? Nói lên cử báo loại sự tình này, chính là Lai Tuấn Thần giữ nhà bản lĩnh. Này tin tức là giả. Hiền phi không đi Đột Quyết, đi Thổ Lỗ phiên hoặc là hoang mạc Kim Quốc, liên hệ chúng ta ở Thổ Lỗ phiên cùng hoang mạc Kim Quốc người, làm cho bọn họ lưu ý gần nhất ngoại lai đoàn xe hoặc là thương đội." Võ Chiếu Hủ ngón tay có quy luật gõ mặt bàn, tin tức này truyền lại quá hoàn chỉnh, hoàn chỉnh không có bất luận cái gì tì vết, chính là bởi vì quá hoàn chỉnh, mới khiến cho nàng hoài nghi, lấy Tình Ti tình cảnh hiện tại tới nói, căn bản không có khả năng như thế không vội không chậm viết xuống tin tức, chữ viết tinh tế thuyết minh viết xuống tin tức này chủ nhân cũng không sốt ruột, vì mỗi cái tự đều viết thực chỉnh tề, không có bất luận cái gì hoảng loạn khẩn trương, viết tin tức người hẳn là ở thực bình thản hoàn cảnh hạ viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...