Đệ 42 chương (2019-03-10 19:21:41)

663 69 2
                                    

Đệ 42 chương (2019-03-10 19:21:41)

"Trẫm như thế nào bỏ được làm ái phi như thế vất vả, ái phi như thế mọi chuyện tự tay làm lấy, đem những cái đó hầu hạ nô tài đều chiều hư. Những việc này đều nên là nô tài làm, ngươi hiện tại không phải khuê nữ tới gia thiên kim, mà là Trẫm ái phi." Võ Chiếu Hủ tươi cười ấm áp, ngữ điệu ôn nhu trung mang theo vương giả không dung cự tuyệt bá đạo.

Lai Ân Ngôn ha hả cười, cười muốn nhiều có lệ liền có bao nhiêu có lệ, liền kém trực tiếp ở chính mình trên mặt viết ra tới, ngươi suy nghĩ nhiều, đừng hướng chính mình trên mặt thiếp vàng.

Võ Chiếu Hủ cũng nhìn ra tới Lai Ân Ngôn không phối hợp, ở thần tử mặt mũi bị chính mình phi tử lộng cái không mặt mũi, người bình thường đều sẽ trở mặt, nhưng Võ Chiếu Hủ là người phương nào, kia chính là có thể nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn, trong lịch sử duy nhất nữ hoàng.

Ở trong cung mười mấy năm, sự tình gì không trải qua quá, người nào chưa thấy qua.

Đừng nhìn thân là nữ nhi thân, chính là lại có một viên không thua nam nhi tâm cùng ham muốn chinh phục.

"Lão quốc công đồ ăn vẫn là muốn sấn nhiệt mới ăn ngon." Võ Chiếu Hủ nhìn đến bên cạnh trợn mắt há hốc mồm đứng Trình Giảo Kim, trong lòng tức khắc liền có mặt khác tính toán.

"Thần, tuân chỉ." Trình Giảo Kim biết chính mình hôm nay là tránh không khỏi đi, ai làm chính mình thấy được Bệ Hạ xấu mặt đâu, Bệ Hạ không lấy chính mình hết giận nhưng thật ra kỳ quái.

Thật là không nghĩ tới a! Này thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược Hiền Phi nếu là cái như vậy người cương liệt xương cứng, thật là cùng nàng cái kia gian trá giảo hoạt cha một chút đều không giống.

Đương kim thiên hạ có ai dám cùng Võ Chiếu Hủ như thế, lại không phải sống đủ rồi.

Trình Giảo Kim trong lòng là một trăm không tình nguyện, nhưng là quân làm thần chết, thần không thể không chết, chẳng sợ hắn không đọc quá cái gì thư, trung quân ái quốc vẫn là biết đến.

Trình Giảo Kim đong đưa chính mình béo đại thân hình kéo qua một phen ghế dựa, đét mông vung an vị xuống dưới, nhưng là nề hà ghế dựa đối Trình Giảo Kim cái này vào rừng làm cướp vì khấu chiếm núi làm vua xuất thân, chỉ hiểu mồm to ăn thịt, mồm to uống rượu, một thân béo thịt đại hán tới nói vẫn là có điểm tiểu, Trình Giảo Kim ở ghế trên ngồi hạ, cảm giác chính mình nửa cái mông đều là treo ở ghế dựa bên ngoài, như vậy ngồi thực sự khó chịu, vì thế Trình Giảo Kim cũng không thấy ngoại duỗi ra cánh tay, quạt hương bồ giống nhau bàn tay to đem bên cạnh cách đó không xa phóng ghế dựa cũng túm lại đây hướng chính mình mông phía dưới một tắc, lúc này mới cảm thấy chính mình ngồi kiên định.

Thấy Trình Giảo Kim như thế tùy ý, tựa hồ căn bản không phải ở Hoàng Đế hậu cung, càng như là ở chính mình trong nhà giống nhau tùy ý, Võ Chiếu Hủ cũng cảm thấy có chút nhìn không được, chỉ nghe Võ Chiếu Hủ ho nhẹ sinh ra, mà Trình Giảo Kim nghe được nhà mình Bệ Hạ mất tự nhiên ho khan, an ổn ngồi ở chính mình vừa mới xác nhập ở bên nhau hai trương ghế trên, mông đều không có hoạt động một chút, ngẩng đầu liệt khai miệng rộng giả ngu cười cười da mặt dày "Bệ Hạ, lão thần quá béo. Một cái ghế không đủ ngồi. Bệ Hạ lượng lão thần tuổi tác lớn, vì quốc gia chinh chiến cả đời, già rồi già rồi, thân thể không tốt. Bệ Hạ ngự tứ đồ ăn, tổng không thể làm lão thần đứng ăn a! Kia không phải lãng phí Bệ Hạ một phen ý tốt sao?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ